BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG: CỦA ĐỂ DÀNH SINH LỜI CAO

Thứ Ba, 19 tháng 5, 2015

Trong ngày mở bán đầu tiên, hàng chục biệt thự của Vinpearl Premium đã được đặt mua, trong đó có nhiều khách mua là người nước ngoài.
Chị Jennifer Nguyễn (Việt kiều Mỹ) rất háo hức khi biết Luật Nhà ở sửa đổi cho phép người nước ngoài và Việt kiều được mua nhà tại Việt Nam có hiệu lực trong năm nay.
Lợi nhuận cam kết tối thiểu 8%/năm
> TIMES CITY PARK HILL  thuê chung cư giá gốc


Vợ chồng chị đã lướt net tìm hiểu thị trường bất động sản nghỉ dưỡng trong nước để tìm biệt thự phù hợp. “Mình là người buôn bán, quen nhìn đồng tiền sinh lợi nên tìm mua biệt thự để an dưỡng tuổi già cũng phải tính sao cho có lợi nhất” - chị Jennifer Nguyễn tâm sự. Sau vài tháng tìm hiểu, chị Jennifer Nguyễn đã tìm được “địa chỉ gửi tiền dưỡng già”. Đó là 1 trong 33 biệt thự vừa hoàn tất tại Phú Quốc, thuộc chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng Vinpearl Premium, do Tập đoàn Vingroup đầu tư.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
  Với trải nghiệm hài lòng từ các kỳ nghỉ trước tại hệ thống Vinpearl Nha Trang và Đà Nẵng, cùng uy tín của chủ đầu tư Vingroup, chị Jennifer Nguyễn hoàn toàn yên tâm “chọn mặt gửi vàng”. Nhưng điều khiến chị quyết định nhanh chóng khi còn tới 2 tuần nữa mới về Việt Nam chính là chương trình Timeshare mà chủ đầu tư vừa công bố. Theo đó, chị sẽ được chủ đầu tư chia lại tới 85% lợi nhuận hằng tháng với mức cam kết tối thiểu 8%/năm trên tổng giá trị biệt thự trước thuế, cộng biên độ trượt giá của đồng tiền đầu tư, trong vòng 10 năm. Ngoài ra, khi tham gia chương trình cho thuê, biệt thự của chị luôn được bảo đảm chăm sóc nội ngoại thất tốt nhất theo tiêu chuẩn 5 sao, tránh được mối lo xuống cấp theo thời gian.
  









0 nhận xét:

Đăng nhận xét