Tiện ích dự án chung cư Times City Park Hill

Thứ Ba, 26 tháng 5, 2015

Chung cư Times City Park Hill có tổng diện tích đất: 74.204 m2 với 8 tòa tháp: Park 1, Park 2, Park 3 ( T15 ) , Park 4, Park 5, Park 6, Park 7, Park 8 với tổng diện tích dành cho cảnh quan trên 70% . Times City Park Hill – Mang lại phong cách sống resort ngay trong lòng đô thị .

Tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống chính là sự vượt trội trong thiết kế của Chung Cư Times City Park Hill. Với hơn 70% diện tích dành cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.


Khu căn hộ của chung cư Times City Park Hill được tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng. Đặc biệt với thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều có hướng đón ánh sáng.
Khu cảnh quan nước và các khu vườn : Đảo, giàn hoa, Cảnh quan nước, Cảnh quan chiếu sáng, Sân chơi sáng tạo, Khu thể dục ngoài trời.
Khu quảng trường trung tâm : Quảng trường, Sân chơi phun nước, Tháp đồng hồ, Đồi toàn cảnh, Không gian nghệ thuật, sân khấu, Siêu cây chiếu sáng.
Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi : Bể bơi ngoài trời với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà, Sân nướng BBQ, Sân chơi trẻ em, Mái kính xanh với điểm truy cập wifi miễn phí. Khu thể thao và vườn sinh thái.
Phố đi dạo và mua sắm.
Tòa Park 6 là tòa chung cư thuộc giai đoạn 2 dự án Vinhomes Times City Park Hill của Tập đoàn Vingroup. Tọa lạc tại số 458 Minh Khai – Hai Bà Trưng – Hà Nội, đây là khu dự án phức hợp sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Được bao bọc nhiều tiện ích nhất: Đảo hoa, giàn hoa đi bộ, sân bóng rổ, san tennis, là tòa duy nhất có sân chơi sáng tạo đầu tiên tại Việt Nam, cảnh quan chiếu sáng, thể dục ngoài trời, sân chơi trẻ em, cảnh quan nước, tường xanh.
– Là nơi đón đầu ngọn gió Đông-Nam mát mẻ của Times City Park Hill.
– Là tòa duy nhất có hướng: Tây Bắc – Đông Nam
Tòa Park 6 : có vị trí khá đẹp, cây xanh xung quanh, gần các khu tiện ích : quảng trường trung tâm, vinschool .. năm song song với tòa Park 7 vị trí và không gian rất thoáng.
– Phía tây: view khu vui chơi, đảo ,cảnh quan nước, cây chiếu sáng.
– Phía nam: view hệ thống giàn hoa tường cây xanh , thể duc ngoài trời, sân bóng rổ ,sân tennis.
– Phía bắc: view sân chơi trẻ em, hệ thống cây xanh.
– Phía đông : view sông hồng ,khu sinh thái.
Tiện ích Tòa Park 6 Vinhomes Times City Park Hill 

– Nơi hội tụ tiện ích xanh. Tòa P06 sở hữu nhiều nhất với 11/37 tiện ích mới của tòan dự án Times City Park Hill
– Khu vui chơi trẻ em an tòan,
– Khu sân chơi sáng tạo mới lạ
– Sân tenis , bóng rổ, thể thao ngòai trời tăng cường sức khỏe, tiện lợi và gần gũi.
– Bức tường cây xanh dày đặc, giàn hoa tiêu chuẩn với các ghế nghỉ nối liền hồ nước mang đậm chất resort sẽ mang lại cho khách hàng không gian sống hạnh phúc.
– Tuyến phố đi bộ sầm uất và là sân khấu di động trong các dịp lễ hội.
– Đảo cạn lạ mắt và khác biệt.
– Lối xuống hầm để xe thuận tiện.
– Đặc biệt các căn hộ thông minh về thiết kế và hòan hảo về công năng.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

– Tòa căn hộ hội tụ nhiều tiện ích nhất toàn dự án
– Giao thông thuận lợi với vị trí tại cửa ngõ dự án, liên kết trực tiếp với trục đường Lĩnh Nam sẽ được mở rộng thêm 10m so với hiện trạng bằng chi phí tài trợ bởiTập đoàn Vingroup
– Là tòa căn hộ có mức độ thông thoáng bậc nhất tại Park Hill với mật độ phòng chỉ 16 căn trên một mặt sàn
– Layout căn hộ tối ưu về công năng sử dụng với căn hộ, các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng/khe sáng để tiếp cận với thiên nhiên
– Chủ đầu tư hỗ trợ vay vốn tới 40% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 10 tháng.
– Vay vốn với hạn mức lên tới 70% giá trị căn hộ trong 15 năm.
QUÝ KHÁCH CÓ NHU CẦU MUA HAY THUÊ CĂN HỘ VUI LÒNG LIÊN HỆ CĐT  DŨNG NGÔ : 0969089999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét