PARK 2 TIMES CITY CHUNG CƯ TỐI ƯU HÓA DIỆN TÍCH NHẤT DỰ ÁN PARK HILL

Thứ Bảy, 11 tháng 7, 2015

Tòa Park 2 Times City được quy hoạch năng động với hệ thống sân chơi trẻ em phong phú và hệ thống sân thể thao, là trung tâm của cuộc sống xanh năng động trong toàn dự án Vinhomes Park Hill Times City
Được thiết kế với độ cao 34 tầng, mật độ thấp, chỉ 17 căn/tầng, tòa căn hộ Park 2 có không gian thoáng 3 mặt, tầm nhìn xanh rộng bậc nhất khu đô thị Park Hill Times City với hướng nhìn ra công viên Yên Sở, sông Hồng phía sau, cũng như hệ thống hồ tự nhiên.
Trong đó, tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của Park 2 Times City đều có tầm nhìn đẹp.
Mặt bằng căn hộ được thiết kế tối ưu hóa về diện tích và công năng sử dụng, cùng nội thất và vật liệu xây dựng cao cấp, hoàn toàn nhập khẩu từ những hãng danh tiếng: Toto, Kocom, Clipsal hoặc các hãng danh tiếng tương đương. Đồng thời, tương tự như các tòa đã ra mắt trước đó của dự án Park Hill, 100% các phòng trong căn hộ đều có mặt thoáng và được hưởng ánh sáng tự nhiên và gió trời, giúp tiết kiệm năng lượng.
Bên cạnh đó các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, hiện đại và sang trọng bao gồm:
–       Khu vực vệ sinh: được trang bị đầy đủ thiết bị
–       Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa.
–       Tủ âm tường
–       Sàn gỗ phòng ngủ
–       Hệ thống điều hòa âm trần
–       Hệ thống đèn trần chiếu sáng
–       Hệ thống nước nóng trung tâm
–       Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh
–       Khóa cửa: khóa cửa vào căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa cơ dự phòng và mã số.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM 
Thiết kế căn hộ với diện tích đa dạng từ 73,3m2 đến 136,1m2, có từ 2 đến 4 phòng ngủ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng như sau:
Căn 2 phòng ngủ: từ 73,3m2 – 86m2
Căn 3 phòng ngủ: 106,3m2-128,2m2
Căn 4 phòng ngủ:  136,1m2
Với thiết kế thông minh, trang thiết bị đầy đủ đem lại cuộc sống hoàn hảo nhất cho bạn.
Quý khách đang quan tâm căn hộ Park 2 Times City vui lòng liên hệ đại diện bán hàng uy tín nhất của CĐT Vingroup – Quốc Dũng  : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.

Categories: , ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét