PARK HILL: XÂY DỰNG TRÊN SỰ GÓP Ý CỦA KHÁCH HÀNG

Thứ Hai, 3 tháng 8, 2015

Trên thị trường bất động sản phân khúc căn hộ cao cấp tại thủ đô Hà Nội thì cái tên đang được nhắc đến đầu tiên đó sẽ là Park Hill Times City.

Ra mắt từ đầu tháng 3/2015, Park Hill Times City trở thành cái tên hot nhất của thị trường BDS. Đặc biệt, lễ mở bán chính thức tòa Park 7 & Park 8 với hơn 1000 khách tham dự và hơn 300 căn hộ được giao dịch thành công càng làm tăng sức nóng của dự án này. Times City Park Hill chính là ví dụ điển hình cho sự bứt phá của phân khúc căn hộ cao cấp.
Cuộc sống resort trong lòng đô thị
Nhắc đến Times City Park Hill, khách hàng và nhà đầu tư sẽ nghĩ ngay đến căn hộ cao cấp có phong cách sống resort giữa lòng đô thị, với tiện ích nội khu hoàn hảo và không gian sống xanh.

Sự phục hồi mạnh mẽ của thị trường bất động sản cùng sự thay đổi của các chính sách liên quan đến người nước ngoài sở hữu căn hộ tại Việt Nam đã gia tăng khách hàng có nhu cầu về phân khúc căn hộ cao cấp. Mặc dù có rất nhiều dự án căn hộ cao cấp được chào hàng để phục vụ cho thị trường nhưng để đáp ứng đầy đủ các tiêu chí về vị trí, quy mô, tiện ích, không gian sống cho cư dân thì chỉ có Park Hill được đánh giá là hội tụ đầy đủ nhất các tiêu chí đó.
Times City Park Hill là khu phức hợp thương mại, dịch vụ, căn hộ cao cấp hội tụ tất cả những giá trị sống đẳng cấp nhất để mang lại cho cư dân những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về địa chỉ sống theo chuẩn mực mới. Park Hill với trung tâm thương mại dưới lòng đất lớn nhất Đông Nam Á, bể bơi ngoài trời liên hoàn với bể bơi trong nhà, vườn nướng BBQ sang trọng, đồi vọng cảnh độc đáo… giúp cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích về mua sắm, ẩm thực, giải trí, rèn luyện sức khỏe, thư giãn và được hòa cùng thiên nhiên.

Có thể bạn quan tâm:

  1. Thông tin tòa Times City Park 1 : View đẹp hướng đẹp

Park Hill Times City
Thiết kế căn hộ hiện đại
Trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu thực tế của khách hàng, Times City Park Hill mang đến nhiều lợi ích to lớn cho khách hàng. Sự ra đời của khu nhà mẫu Park Hill đã góp phần giúp khách hàng hình dung được một cách sống động về căn hộ thực tế mà họ sẽ sở hữu khi quyết định trở thành cư dân Park Hill. Với diện tích đa dạng từ 53m2-151 m2 cho loại căn hộ từ 1 đến 4 phòng ngủ nên khách hàng có nhiều lựa chọn theo đúng nhu cầu thực tế của gia đình.

Trở thành chủ nhân Park 8 Times City khách hàng sẽ an tâm không chỉ về pháp lý mà chất lượng công trình cũng như tiến độ bàn giao căn hộ sẽ đảm bảo đúng như cam kết đã đưa ra. Chủ đầu tư và đơn vị quản lý và phát triển dự án là những thương hiệu uy tín với tiềm lực mạnh về tài chính và kinh nghiệm cùng sự tham gia của các đối tác lớn.

Park Hill Times City đang được giới đầu tư và khách hàng đánh gia cao và hứa hẹn sẽ trở thành chuẩn mực mới cho phong cách sống đẳng cấp tại cửa ngõ Đông Nam thủ đô Hà Nội.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr Dũng Ngô – Chuyên viên tư vấn & bán hàng tại Times City của CĐT Vingroup

Hotline: 0969089999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét