Tận hưởng cuộc sống resort lớn nhất từ trước tới nay trong lòng đô thị

Thứ Tư, 12 tháng 8, 2015

Park Hill chính là giai đoạn thứ 2 của dự án Times City nổi tiếng, Chủ đầu tư đã kỳ công thiết kế lên một Park Hill hoàn hảo với phong cách sống độc nhất tại Hà Nội mà chưa có một chung cư nào có được. Đó là một cuộc sống nghỉ dưỡng đẳng cấp lần đầu tiên có tại Hà Nội.
Park Hill Times City có tổng diện tích hơn 74 ngàn m2, thuộc Vinhomes Times City – một trong những khu đô thị được mệnh danh “đáng sống bậc nhất Việt Nam”, chỉ cách Hồ Hoàn Kiếm khoảng 4km.
Với ý tưởng chủ đạo là kiến tạo không gian sống nghỉ dưỡng ngay trong lòng đô thị, Tập đoàn Vingroup dành hơn 70% diện tích của Giai đoạn 2 cho cảnh quan thiên nhiên. Toàn bộ Park Hill sẽ được bao phủ bởi không gian xanh với tâm điểm là đồi Vọng Cảnh.
Từ đây, khoảng xanh của cây cỏ sẽ được nối liền liên tục giữa bể bơi lớn ngoài trời với không gian khoáng đạt của quảng trường Times Square, xen kẽ với những khu vườn và tiếp nối với màu xanh những “bức tường” cây bao quanh.
Tại Park Hill hội tụ những tiện ích độc đáo và đẹp mắt, phục vụ hoạt động vui chơi giải trí của cư dân. Với một diện tích khá rộng của Park Hill, những tiện ích được sắp xếp và phân bố hợp lý đến tất cả các tòa căn hộ. Những tiện ích nổi bật như: Quảng trường trung tâm, cây chiếu sáng, tháp đồng hồ, hệ thống bể bơi trong nhà và ngoài trời, sân chơi phun nước, sân chơi sáng tạo, hệ thống giàn hoa, đồi vọng cảnh, vườn nướng BBQ… và vô số những tiện ích khác nưa để phục vụ những cư dân của Park Hill.
Có thể bạn quan tâm:

Tại mỗi tòa căn hộ đều có lễ tân và bảo vệ 24/24 đem đến sự an toàn và thuận tiện cho cư dân, bên cạnh đó còn có dịch vụ khác như: giặt là, dọn phòng, gửi xe, hệ thống thang máy hiện đại… tất cả những nhu cầu cần thiết của cư dân đều được Park Hill thực hiện.
Để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ với đại lý phân phối chính thức của chủ đầu tư:
Quốc Dũng: 096 908 9999
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét