Cận cảnh thiết kế siêu đẹp, đầy đủ tiện ích của căn hộ Park Hill Times City

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Tọa lạc tại cữa ngõ phí Đông Nam của thành phố Hà Nội, với nhiều tuyến đường qua lại thuận tiện cho giao thông, Park Hill Times City sở hữu một vị trí đắc địa. Park Hill là giai đoạn 2 của khu căn hộ Vinhomes Times City với tổng diện tích hơn 74.000 m2.  Với hơn 70% diện tích khu đất dành cho cảnh quan mang phong cách resort bao gồm nhiều cây xanh và các các cảnh quan nước, Park Hill Times City là sự kết hợp giữa các yếu tố hiện đại và sự hòa hợp với thiên nhiên.
                                   Phòng khách tràn ngập ánh sáng tự nhiên
Các căn hộ của Park Hill được thiết kế với nhiều loại có diện tích đa dạng từ 53,3 m2 đến 151,4 m2 gồm 1-4 phòng ngủ, các căn hộ tại Park Hill Times City đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
                                                 Thiết kế tinh tế, hiện đại
                             
Các căn phòng trong căn hộ đều được thiết kế với với mặt sáng hoặc khe sáng tự nhiên, mang đến một không gian thoáng đãng cho căn hộ. Kết hợp với chất liệu kính cao cấp làm cho tất cả các phòng đều được đón ánh sáng tự nhiên và mở rộng tầm nhìn xuống không gian xanh xung quanh.
                        

                                                     Đầy đủ tiện nghi
Ngoài ra, các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, hiện đại và sang trọng như: Hệ thống điều hòa âm trần,Hệ thống đèn trần chiếu sáng, Hệ thống nước nóng trung tâm, Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh…
Với thiết kế vượt trội, Park Hill là xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu đối với khách hàng.
Hiện tại, Vingrop đã mở bán Times City Park 3 và Park 6 , và trong thời gian sắp tới, sẽ mở bán Park 2 Times City. Đây là cơ hội tốt để khách hàng lưu tâm có cơ hội mua căn hộ tại Times City Park Hill.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét