Hệ thống công viên sinh thái tại Times City

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Times City Park Hill được biết đến là một khu đô thị xanh , với hệ thống cây xanh phủ rộng khắp chiếm tới 70% diện tích của khu căn hộ . Đây quả là một nỗ lực lớn của Vingroup trong việc tạo ra một không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường dành cho cộng đồng cư dân nơi đây.
Được xây dựng với diện tích 100.000m2 bao gồm tổ hợp bởi khu mua sắm, khu vui chơi giải trí, bệnh viện, trường học…đây chính là không gian thư giãn mà bạn đang tìm tại Times city Park Hill Hà Nội.
Cảnh quan không gian
Cảnh quan không gian được bố trí phù hợp giữa những vị trí các nơi trong Time city, hệ thống cây xanh mang lại cho cư dân ở đây không khí hài hòa thoải mái, đây có thể nói chính là điểm khác biệt giữa Time city Park Hill và các khu đô thị khác.
Chính những không gian xanh mang lại tạo cho con người đang được sống trong thành phố hiện đại trong lành, thoải mái đầy tính nhân văn.

Các loài thực vật
Các loài thực vậy tại đây phong phú mang màu sắc sặc sỡ, nhiều loài hoa đặc trưng với hương thơm sẽ cho con người nơi đây cảm giác dễ chịu. Ở mỗi mùa trong năm sẽ có những loài hoa riêng biệt, người sống tại nơi đây sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của các loài hoa trong từng mùa. Bên cạnh đó, ban quản lý Times City Park Hill cũng rất tỉ mỉ trong việc trong sóc các loài thực vật tại đây, các bãi cỏ luôn được cắt tỉa gọn gàng, các cây xanh cũng như khóm hoa luôn được chăm chút .
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Khuôn viên cây xanh - hồ nước rộng gần 100.000m2 được thiết kế và bố trí hài hòa trong tổng thể dự án tạo thành những điểm nhấn riêng biệt, mang tới cho cư dân những không gian xanh mát, thoáng đãng và yên bình, góp phần quan trọng, biến ý tưởng về một khu đô thị hiện đại, một thành phố xanh, sạch, văn minh, đầy tính nhân văn - nơi có đầy đủ mọi tiện ích, tiện nghi phục vụ con người - trở thành hiện thực.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét