Thỏa sức shopping tại Times City

Thứ Ba, 28 tháng 4, 2015

Tại Times City, cụ thể là tại Vincom Mega Mall – Times City, có hẳn một hệ thống dành cho việc shopping , bao gồm rất rất nhiều các mặt hàng tiêu dùng, các mặt hàng thực phẩm, các mặt hàng làm đẹp phục vụ chị em Times City Park Hill.
Tại đây Times City Park Hill , có hẳn một hệ thống siêu thị tiêu dùng thông minh được bố trí khoa học, hài hòa trong quần thể chung nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho cư dân trong việc di chuyển, tìm kiếm và lựa chọn những mặt hàng thiết yếu cho cuộc sống hàng ngày.
Đại siêu thị Ocean Mart trên tổng diện tích lên đến hơn 11.500 m2 bao gồm đa dạng các mặt hàng gia dụng, thời trang, nông lâm sản, thực phẩm… với hàng hóa an toàn đảm bảo chất lượng, tươi ngon, xanh sạch cùng phong cách và chất lượng phục vụ hoàn hảo chắc chắn cũng sẽ thỏa mãn mọi nhu cầu.

Sau những giờ lao động miệt mài và nhiều áp lực, các bà nội trợ vừa có thể thảnh thơi dạo bước thư giãn trong không gian rộng rãi, thoáng mát của siêu thị vừa có thể thỏa sức lựa chọn những loại thực phẩm tươi ngon, an toàn cho bữa ăn của gia đình.
Không những thế, tại Times City, thực khách có thể dễ dàng tìm thấy các nhà hàng có tến tuổi như: Lotteria, MQ Thai restaurant, Món ngon Miền Tây, Nam Thanh food, Al Fresco’s, Gà 99, Thái BBBQ, ThaiExpress, KingBBQ, Thái Food, Royal Food Court hay Kungfu Kungfu,.. Đây đều là những nhà hàng có thương hiệu trong và ngoài nước, đảm bảo vệ sinh, uy tín và chất lượng hàng đầu.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:



Trở thành một phần của cộng đồng Times City và Times City Park Hill và bạn sẽ được tận hưởng những tiện ích đó mỗi cuối tuần.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét