EHome 4: 150 căn hộ được đặt mua trong 3 ngày.

Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Với mức giá 475 triệu/căn, trong năm 2014, 100% căn hộ dự án này được bán hết trong thời gian ngắn. Khởi đầu thuận lợi trong 2015 hứa hẹn EHome 4 sẽ tiếp tục trở thành căn hộ làm mưa làm gió trên thị trường.

1. Giá đột phá.

Mức giá trung bình 475 triệu/căn hộ 2 phòng ngủ của Ehome 4 là một yếu tố mang tính bùng nổ, đặc biệt trong phân khúc căn hộ thương mại hiện nay. “ Đánh giá chuyện rẻ đắt của bất động sản, khách hàng không nên chỉ đánh giá riêng về giá trị căn hộ, mà cần đánh giá tổng quan trên vị trí, quy hoạch, tiện ích…Một căn hộ sở hữu những yếu tố trên mà giá vẫn vừa túi tiền là một căn hộ tốt thực sự”- một chuyên gia tư vấn chia sẻ. Thật vậy, với lợi thế nằm trong khu quy hoạch rộng 12,6 hecta với đầy đủ các tiện ích: hồ bơi, công viên, câu lạc bộ cộng đồng…và một vị trí giá trị với  khoảng cách từ 5-10 phút có thể tiếp cận đầy đủ các dịch vụ xã hội như bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc, bệnh viện Quốc tế Miền Đông, trường quốc tế Singapore, chợ Vĩnh Phú, chợ Tam Bình, chợ Thủ Đức...thì con số 475 triệu đồng/căn hộ đủ để rất nhiều người phải quan tâm và cân nhắc lựa chọn.

>> MỞ BÁN CĂN HỘ TIMES CITY PARK HILL GIÁ GỐC TỪ CĐT





2. Có được niềm tin của người mua nhà.

Trễ hẹn bàn giao, không xây được nhà đến cùng, chủ đầu tư không đủ năng lực…là những yếu tố người mua luôn cân nhắc. EHome 4 được phát triển bởi tập đoàn Nam Long với hơn 23 năm kinh nghiệm, và quan trọng hơn cả chủ đầu tư này đang dành được rất nhiều tình cảm của người mua bằng những thành công họ đã gặt hái được trong thời điểm thị trường khó khăn nhất. Người mua cảm nhận được năng lực của chủ đầu tư với 4000 căn hộ EHome đã được thị trường đón nhận, thấy được sự cam kết giao nhà đúng hẹn tại EHome 1,2,3,4,5…Những yếu tố “người thật, việc thật” như vậy mới khiến người mua hiện nay an tâm vào lựa chọn của mình.



EHome 4 đã thu hút dân cư sinh sống đông đúc
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

3. Hỗ trợ tài chính chiến lược

Có thể nói hỗ trợ tài chính là một yếu tố quan trọng đặc biệt đối với người có thu nhập trung bình và ổn định khi nguồn tài chính không phải lúc nào cũng có sẵn. Ngoài thế mạnh 100% căn hộ đều đáp ứng tiêu chí của gói 30.000 tỷ và đã có 250 trường hợp vay mua thành công, EHome 4 còn nhận được “ưu ái” của rất nhiều ngân hàng thân hữu của Nam Long. Một số chương trình tài chính hiệu quả có thể kể đến là “ vay 0% lãi suất và ân hạn nợ gốc đến khi nhận nhà”, chính sách vay ổn định 6% trong 2 năm, chương trình “An tâm lãi suất” của Vietcombank cho vay ổn định với lãi suất 8,89%/năm trong 3 năm và 9,76%/ năm trong 5 năm. Như vậy với 1 căn hộ khoảng 475 triệu, khách hàng đóng trước 100 triệu tương đương 20% là có thể kí hợp đồng, sau đó họ chỉ phải trả gốc và lãi cho ngân hàng trung bình 4 triệu đồng/tháng, tương đương với số tiền thuê nhà để ở. Đây thực sự là một cơ hội lớn cho những ai mong muốn tìm cho mình một tổ ấm an cư đúng nghĩa.



Khách hàng xếp hàng nghe tư vấn tại buổi mở bán B3, B4.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét