NGÀY HỘI THỂ THAO – “Món ĂN Tinh Thần” Ý NGHĨA CỦA CƯ DÂN VINHOMES

Thứ Bảy, 16 tháng 5, 2015

Các sự kiện thể thao sôi động diễn ra tại  khu đô thị Times City Park Hill (19/4) đã trở thành “đặc sản” đầy ý nghĩa, thể hiện tinh thần cộng đồng, phát huy tình yêu thể thao, gắn kết tình cảm gia đình của cư dân Vinhomes.

Các hoạt động thể dục thể thao đa dạng

“Bữa tiệc thể thao cộng đồng” bắt đầu từ sáng sớm, với sự tham gia nhiệt tình của cư dân tại các khu đô thị. Điểm đặc biệt của các ngày hội thể thao là sự đa dạng về bộ môn, hình thức thi đua nhằm tạo điều kiện cho mọi đối tượng đều có thể tham dự.

Đây là dịp để các cụ trong Câu lạc bộ Dưỡng sinh tại từng khu đô thị thể hiện tài năng, sức khỏe có được qua quá trình luyện tập của mình. Những bài đồng diễn Dưỡng sinh của các cụ nhận được sự hâm mộ của nhiều khán giả trẻ tuổi.


Không khí của ngày hội dần trở nên cuồng nhiệt hơn với những trò chơi tập thể sôi động. Trò vượt chướng ngại vật và ném bóng vào gôn được nhiều chị em chọn để trổ tài. Nhiều bạn nhỏ dưới 15 tuổi phấn khích rủ bạn bè cùng tòa nhà với mình thi nhảy bao bố, bánh xe tốc độ, còn các chàng trai hào hứng với trò kéo co hấp dẫn.


CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Cư dân Vinhomes Times City park hill hồi hộp theo dõi trận đấu bóng gay cấn.

Tại Vinhomes Times City park hill, phần lớn các đội tham gia đều có may áo đồng phục, in băng rôn với các slogan thể hiện tinh thần mạnh mẽ, quyết tâm chiến thắng cao độ. Trước khi chính thức bắt đầu ngày hội, các thành viên còn cùng nhau đi bộ với màu cờ sắc áo rực rỡ thu hút sự chú ý của các cư dân và người đi đường. Ngày hội tại Vinhomes Times City park hill còn đặc biệt hơn với giải cho đội cổ vũ, bên cạnh các giải thưởng dành cho các đội chơi. Với  tiêu chí đúng giờ, đông người, nhiệt tình, đội T9 đã đoạt giải cổ vũ.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét