Vinhomes trao giấy khen người tốt việc tốt cho các hiệp sĩ nhí

Thứ Sáu, 15 tháng 5, 2015

Những hành động nhân văn vì xã hội thể hiện tinh thần trách nhiệm công
dân luôn được Ban Quản lý, Ban Công tác Cộng đồng Khu Đô thị Vinhomes Times City Park Hill quan tâm và khích lệ để xây dựng một nếp sống văn minh đô thị tại “Thành phố của Thời đại mới”. Do đó, Ban Quản lý và Ban Công tác Cộng đồng Khu đô thị Times City Park Hill luôn hoan nghênh các hoạt động “nghĩa cử nghĩa đẹp” của Cư dân. Đặc biệt, vào chiều 08/04/2015, tại Ban Quản lý Khu đô thị Time city Park Hill , Ban Quản lý và Ban Công tác Cộng đồng Park Hill Times city đã trao quà và giấy khen tôn vinh tấm gương “Người tốt việc tốt tiêu biểu” cho 4 cư dân nhí trước sự chứng kiến của các vị phụ huynh và Ủy viên Ban Công tác Cộng đồng cư dân Tòa T2 và T5.
Bà Phí Thị Thục Nga – Trưởng Ban Công tác Cộng Đồng kiêm Phó tổng quản lý
Nhóm Kidsmart T4 tìm chủ nhân điện thoại Samsung Galaxy S5
Trong khi đi giao sữa cho các gia đình tại Khu căn hộ Vinhomes Times City Park Hill vào lúc 17h00 ngày 02/07, ba cháu Nguyễn Minh Diệp, Nguyễn Tử Minh (Căn hộ T0412B17) và Trương Phúc Sơn (Căn hộ T040918) thuộc nhóm Kidsmart T4 đã nhặt được một chiếc điện thoại Samsung Galaxy S5 màu trắng. Với suy nghĩ “nhặt được của rơi trả lại người đánh mất”, các cháu đã nỗ lực trong công tác tìm kiếm chủ nhân của chiếc điện thoại. Không dừng lại ở việc tìm sự trợ giúp từ đội ngũ bảo vệ của Vinhomes tại Quảng trường Times City, các cháu còn góp sức nhỏ bé của mình trong công tác tìm kiếm bằng việc chạy quanh quảng trường thông báo đến tất cả những người đi qua về việc nhặt được chiếc điện thoại trên.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Các cháu bé rất phấn khởi vì hành động của mình được ghi nhận

Những tấm gương Người tốt Việc tốt của 4 cháu luôn được Ban Quản lý, Ban Công tác Cộng đồng Vinhomes Times City đề cao và ghi nhận. Với mong muốn nâng cao sự văn minh trong cuộc sống tại Khu đô thị và giữ được “tình làng – nghĩa xóm”, Ban Quản lý, Ban Công tác Cộng đồng Vinhomes Times City mong muốn trong thời gian tới Cộng đồng cư dân Vinhomes Times City tiếp tục có thêm nhiều hành động nhân văn vì một môi trường sống văn minh.
Với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, Times City hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là nhân tố quan trọng, đánh thức tiềm năng, góp phần thay đổi diện mạo vùng đất phía Nam Thủ đô và mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, hiện đại và hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét