Xây tổ ấm tại Park 5 Times City

Thứ Năm, 14 tháng 5, 2015

Là một trong những chủ đầu tư nỗ lực mang đến những giá trị sống vượt trội cho cư dân, Vingroup đã tạo nên tổ ấm thực sự tại Căn Hộ Times City Park 5 


Nếu bạn đã từng đặt chân tới Royal City hay Time City Park Hill, chắc hẳn không còn xa lạ với mô hình kiến trúc độc đáo tại những khu đô thị này. Không chỉ gây ấn tượng với những loại hình giải trí, thư giãn thú vị, các dự án BĐS này còn mang đến cho cư dân một tổ ấm thực sự.

Cảnh quan, tiện ích rất đẹp và hiện đại
Đặc biệt, trong dự án mới nhất gần đây của Vingroup có tên Park Hill, một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp đã được hiện thực hóa. Với thiết kế 70% là cây xanh, mật độ xây dựng thấp mang đến một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt về căn hộ giữa lòng đô thị. Song song với đó, Vingroup tiếp tục đầu tư thêm 25 tiện ích cho Park Hill, trong đó chủ yếu là những tiện ích hướng tới sức khỏe cộng đồng và mục đích nghỉ dưỡng.
Ngay sau khi ra mắt khách hàng, nhà đầu tư, dự án Park Hill nhanh chóng trở thành “cơn sốt” trên thị trường nhà đất miền Bắc, bởi lẽ chưa có một dự án nào mang đến nhiều ưu điểm nội trội đến vậy. Với tuyên ngôn mang ánh sáng tới mọi góc căn phòng, Vingroup đã thay đổi thiết kế với những đường xẻ khe, đục thông đưa ánh sáng và gió trời vào từng căn hộ. Không chỉ vậy, các cột chịu lực được thay thế bằng tường chịu lực giúp cho diện tích căn hộ được sử dụng tối đa…
Trên tinh thần chung đó, tòa Park 5 Times City được xây dựng theo hướng tối ưu công năng sử dụng, tạo nên những giây phút thư giãn thực sự trong từng căn hộ. Cụ thể, toàn bộ căn hộ tại P6 đều có diện tích từ 2PN trở lên với thiết kế vuông vắn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng về một không gian nghỉ ngơi rộng thoáng. Tiếp đến, tòa P6 là tòa duy nhất hội tụ nhiều tiện ích xanh với vị trí nằm giữa khu quy hoạch cảnh quan nước và khu quy hoạch cảnh quan vườn. Với hệ thống cây xanh trải rộng, liên tục từ đảo cỏ tới các giàn hoa lớn và hồ hoa súng thanh khiết, Times City Park Hill 5sẽ tái tạo hoàn hảo nhất không gian sống theo phong cách nghỉ dưỡng.
Không những vậy, P5 còn nằm liền kề nhiều tiện ích nhất so với những tòa còn lại mang đến sự tiện nghi cho cư dân. Với 11 trong tổng số 25 loại hình tiện ích độc đáo của toàn dự án được quy hoạch tại đây như  khu vui chơi trẻ em, hệ thống sân thể thao ngoài trời có sức chứa lớn, vườn nướng BBQ và đặc biệt là sân chơi sáng tạo trẻ em... P5 không chỉ đáp ứng tối đa nhu cầu hưởng thụ cuộc sống của cư dân mà còn mang đến tầm nhìn trải rộng.

 CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Anh Trung – một khách hàng vừa mua căn hộ 3PN tại Times City Park 5 cho hay: “Do ngân sách chưa cho phép thanh toán một lần duy nhất, nên tôi chia thành 7 đợt thanh toán mà chủ đầu tư áp dụng, nhờ vậy sức ép tài chính được giảm bớt”.

Theo nhận định của giới chuyên gia, căn hộ xanh, sở hữu nhiều tiện ích và có giá bán hấp dẫn cùng khả năng thanh toán linh hoạt sẽ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng trong thời buổi hiện nay. Và bằng vị thế của một tập đoàn BĐS hàng đầu Việt Nam, Vingroup đã tạo nên những giá trị ưu việt cho Park 6 – trở thành không gian sống không thể bỏ qua.
Hiện nay chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán các căn hộ Park Hill với các tòa Park 2, Park 5 với rất nhiều ưu đãi cho quý khách hàng. Nếu quý khách đang có nhu cầu muốn mua căn hộ Park Hill Times City vui long liên hệ đại diện bán hàng của CĐT Vingroup – Dũng Ngô : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét