Biểu diễn nhạc nước hoành tráng tại Times City

Thứ Hai, 4 tháng 5, 2015

Nằm trong khu đại quần thể đô thị hiện đại Times City, khu quảng trường và sân khấu nhạc nước là một trong những không gian không thể bỏ qua khi đến với Times City Park Hill .
Không gian tại đây được thiết kế thông minh, sang trọng, nhạc nước tại Time city Park Hill được coi là sân khấu biểu diễn của những bức tranh nước.Chương trình biểu diễn kết hợp giữa ánh sáng đẹp mắt, âm nhạc sống động sẽ làm cho du khách đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Được xây dựng theo công nghệ kỹ thuật tiên tiến nhất trên thế giới hệ thống nhạc nước được bố trí trên dòng sông dài 400m.

Công trình là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thật và hiện đại, sân khấu nhạc nước chắc chắn sẽ cho người xem thưởng thức một bữa tiệc của nước, sự kết hợp kỳ diệu cùng hiệu ứng màu chuyển động độc đáo của âm thanh, ánh sáng, lửa và nước, hàng ngày hệ thống nhạc nước tại Time city Park Hill mang tới cho quý khách yêu thích khám phá sự hoàn hảo của kỹ thuật lung linh đầy màu sắc.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Không gian quảng trường và sân khấu Nhạc nước Times City Park Hill chắc chắn sẽ là một địa chỉ giải trí thú vị, một địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện hoành tráng, với các chương trình nghệ thuật hấp dẫn.Nơi đây cũng sẽ là một không gian tuyệt vời dành cho các gia đình, các nhóm bạn trẻ, những đôi uyên ương… chụp ảnh lưu niệm, ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cùng với Times City, Park Hill – nơi gửi ngắm thông điệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét