Chỉ 2.7 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tại Park 2 Times City

Thứ Sáu, 12 tháng 6, 2015

Chỉ 2.7 tỷ đồng sở hữu ngay căn hộ 2 phòng ngủ tại Park 2 Times City

Chủ đầu tư của dự án Chung Cư Park Hill Times City đang mở bán những căn hộ đẹp nhất thuộc tòa Park 2 Times City .

Khách hàng yêu thích không gian sống xanh, tiện nghi đã có cơ hội sở hữu ngay căn hộ trong mơ tại Park Hill Times City với mức giá bán vô cùng hấp dẫn.Chỉ từ 2.7 tỷ đồng người mua đã có thể “dọn ngay về ở” trong căn 2PN của Park 2 Times City. Ngoài ra, tòa nhà còn có căn 3PN, 4PN với thiết kế tinh tế, sang trọng phù hợp với cuộc sống năng động nhưng không kém phần gần gũi với thiên nhiên.


Rút kinh nghiệm từ Times City, CĐT đã đầu tư giúp cho 100% các căn hộ tại Park 2 Times City có ánh  sáng tự nhiên
Tòa Park 2 được thiết kế gồm 34 tầng, mật độ thấp, mỗi tầng chỉ 17 căn hộ theo mô hình kiến trúc sinh thái hiện đại đã được áp dụng thành công tại nhiều nước phát triển trên thế giới: các căn hộ đều đón ánh sáng tự nhiên, thông thoáng, tầm view đẹp, có bể bơi bên dưới, nhạc nước, quảng trường. Với những ưu điểm nổi trội trong thiết kế này của Park 2 Park Hill sẽ mang tới cho cư dân không gian sống trẻ trung, hiện đại, thanh bình và tươi mới.

Tại Park 2 Times City , cư dân sẽ được hưởng thụ những tiện ích cao cấp đã có trong giai đoạn 1 như: bệnh viện, trường học, bể bơi, khu thể thao ngoài trời, trung tâm thương mại…và 25 tiện ích được quy hoạch thêm trong giai đoạn 2 như vườn nướng BBQ, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam…




Đặc biệt, Park 2 được mệnh danh là tòa có “tầm nhìn xanh mở rộng”, Tất cả các căn hộ thuộc 4 hướng của Park 2 đều có tầm nhìn đẹp. Cùng với đó là hệ thống tường hoa, giàn hoa rộng lớn bao quanh khu vực cùng nhiều ghế nghỉ mang lại không gian nghỉ dưỡng đậm chất resort, lối đi dạo xanh mát dưới giàn hoa rực rỡ…tạo không gian thoáng đãng, yên tĩnh dành cho cư dân.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Mở bán căn hộ Park 3 Times City với nhiều ưu đãi từ CĐT

Mr Dũng Ngô – chuyên viên bán hàng của CĐT Vingroup

Hotline: 096.908.9999

0 nhận xét:

Đăng nhận xét