Những điểm cộng trong thiết kế mới của chung cư Times City Park Hill

Thứ Bảy, 13 tháng 6, 2015

Những điểm cộng trong thiết kế mới của chung cư Times City Park Hill
Như  chúng ta đã biết văn hóa phong tục người Việt Nam khi chọn mua nhà hay chung cư đều có ý nghĩ đầu tiên là về thiết kế. Bởi vậy, với những khách hàng mua căn hộ chung cư, yếu tố quan trọng nhất chính là thiết kế bên trong căn hộ. Với những cải tiến ưu việt hơn về thiết kế, căn hộ giai đoạn 2 Times City (Tên mới là Chung Cư Times City Park Hill) được giới chuyên gia đánh giá sẽ mang lại sự hài lòng  tuyệt đối cho những khách hàng khó tính nhất.
phòng ngủ tại chung cư times city park hill 
Times City Park Hill là dự án thuộc giai đoạn 2 của “Thành phố thời đại mới” Times City. Đây là dự án mũi nhọn của chủ đầu tư Vingroup hướng vào phân khúc nhà ở chung cư cao cấp. Tưởng chừng không dự án nào có thể vượt qua được những tiếng vang về một thành phố của thời đại mới như giai đoạn 1, thì Chung Cư Times City Park Hill đã chứng minh được một đẳng cấp riêng về “phong cách sống Resort trong lòng đô thị”, đưa dự án Times City tới bục nhận giải thưởng “Dự án phức hợp tốt nhất” và là 2 trong số những hạng mục danh giá nhất tại Giải thưởng bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương thuộc hệ thống giải thưởng BĐS hàng đầu thế giới.
Đột phá trong thiết kế căn hộ giai đoạn 2 Times City Park Hill.

Dường như chủ đầu tư Vinhomes đã có được những thay đổi lớn về mắt thẩm mỹ khi quyết định mang những đột phá vào trong thiết kế căn hộ giai đoạn 2 Times City Park Hill. Tất cả các phòng trong căn hộ đều có kiến trúc theo hướng xẻ khe, giúp tất cả các phòng đều có khe sán và mặt thoáng, không gian thông thoáng đem lại cuộc sống tốt nhất cho gia chủ. Nhiều căn hộ tầng 8 và tầng 9 ở tòa Park 3 còn có căn bếp rộng thoáng dù nằm ở giữa tòa nhà chứ không phải là căn góc. Giai đoạn 2, chủ đầu tư đã thực sự làm một cuộc cách mạng không trụ và hạn chế tối thiểu các diện tích thừa trong nhà, nhờ vậy gia chủ sẽ có nhiều diện tích để sử dụng hơn cho các hoạt động của gia đình, đem lại cuộc sống hạnh phúc hơn.

Không chỉ vậy căn hộ giai đoạn 2 còn được chủ đầu tư trang bị những thiết bị hiện đại đẳng cấp, như cửa chống cháy, ổ khóa cửa tích hợp 3 chức năng thông minh, chuông cửa có hình, điều hòa âm trần… Hầu hết các căn hộ đều có tỉ lệ diện tích thông thủy/ tim tường lớn hơn gần 3% so với các tòa xây dựng theo thiết kế giai đoạn 1. Như vậy, chủ hộ tại Times City Park Hill sẽ được tăng thêm 3% diện tích sử dụng so với căn hộ tương đồng trong giai đoạn 1.

Đặc biệt, yếu tố phong thủy ngôi nhà cũng được đặt lên hàng đầu khi căn hộ tại Chung Cư Times City Park Hill khắc phục được hoàn toàn nhược điểm đối cửa như trong giai đoạn 1. Giúp gia chủ yên tâm xây dựng cuộc sống hạnh phúc và vững vàng sự nghiệp.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
Rõ ràng, những yếu điểm trong thiết kế căn hộ của giai đoạn 1 đã được giải quyết triệt để trong giai đoạn 2, chứng tỏ sự quan tâm tận tụy đến cuộc sống tiện nghi mỗi gia đình của chủ đầu tư Vinhomes. Giúp Times City Park Hill xứng đáng là nơi sống hoàn hảo cho cư dân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét