Tặng vé đi chơi thủy cung miễn phí trong vòng 3 năm cho khách mua căn hộ park 2 times city

Thứ Ba, 16 tháng 6, 2015

Tặng vé đi chơi thủy cung miễn phí trong vòng 3 năm cho khách mua căn hộ Park 2 Times City

Park Hill Times City, thành phố mang đậm chất Singapore, với hơn 70% diện tích là cây xanh và khu vui chơi giải trí.được liệt kê top 10 dự án có vốn đầu tư theo hướng đô thị hóa nhất năm 2015

Vừa qua,06/6/2015 Chủ đầu tư Vinhomes đã chính thức cho mở bán tòa Park 2 Times City với cục kỳ nhiều ưu đãi lớn
Cụ thể như :
Miễn phí dịch vụ quản lý căn hộ trong thời gian 10 năm
Ưu đãi phí nước nóng chỉ 30.000 đồng/m3 trong 10 năm
Tặng 1 gói VIP Vinmec Family dành cho 4 người (2 người lớn, 2 trẻ em)
Tặng suất học bổng cho 1 năm học tại trường phổ thông liên cấp Vinshool(cấp 1, 2, 3) miễn phí 100% tiền học và tiền ăn  


                         
Đặc biệt Tặng 10 vé vui chơi giải trí 1 năm tại TTTM Vincom Mega Mall Times City và TTTM Vincom Mega Mall Royal City trong thời gian 3 năm như Thủy cung, vinper, nhà ảo giác,,,,,,

Khu căn hộ  Park Hill Times City
Chung cư  Park Hill Times City dự kiến gồm 23 – 24 tòa căn hộ được đánh số khác nhau từ T1 – T12, giai đoạn 2 – Vinhomes Park Hill khu căn hộ gồm các tòa từ Park 1 – Park 8 có chiều cao 27 – 35 tầng. Trong đó, các tòa phía Nam cao hơn các tòa  phía Bắc, phía Tây cao hơn phía Đông.

Các căn hộ cao cấp của chung cư Park Hill Times City được thiết kế theo phong cách hiện đại, thân thiện. Mỗi căn hộ được thiết kế theo 2 phong cách nội thất cổ điển và hiện đại. Đảm bảo tính mỹ thuật cao, tiện nghi và sự an toàn tối đa. Đồng thời, với sự kết hợp hài hòa và giao thoa độc đáo giữa phong cách kiến trúc Châu Âu hiện đại và Châu Á đặc sắc, khu căn hộ tại Times hứa hẹn sẽ trở thành một khu đô thị kiểu mẫu, là một động lực mới đưa khu vực nhanh chóng trở thành trọng điểm phát triển của Thủ đô.

Các loại căn hộ lựa chọn tại Park Hill Times City gồm từ 1-4 phòng ngủ, rất linh hoạt phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các hộ gia đình. Hiện tại khu Park Hill tại Times City gồm các loại căn hộ: căn hộ đẳng cấp – Shop house và siêu thị, dịch vụ thương mại… đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân hiện đại.


Các căn hộ từ Park 5 Times City đến park 7 đã và đang hoàn thiện, hiện đang tiến hành bàn giao cho khách hàng và cư dân thuộc các tòa ăn hộ chuyển về sinh sống chiếm số lượng đáng kể.

ĐỂ BIẾT THÊM THÔNG TIN CHI TIẾT QUÝ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ 0969 08 9999 CHUYÊN VIÊN TƯ VẤN TIMES CITY GIỎI NHẤT

0 nhận xét:

Đăng nhận xét