Tham khảo quy trình mua bán căn hộ tại Park Hill Times City mới nhất

Thứ Tư, 24 tháng 6, 2015

Tham khảo quy trình mua bán căn hộ tại Park Hill Times City mới nhất
Qúy khách đang có nhu cầu mua bán căn hộ tại Park Hill Times City mà không biết quy trình mua bán ở đây ra sao, hãy tham khảo quy trình làm việc của chúng tôi dưới đây để có cái nhìn tổng thể về quy trình này:
Bước 1 Tư vấn qua điện thoại
Khi có nhu cầu mua căn hộ tại Park Hill Times City hoặc có thắc mắc hoặc cần tư vấn về căn hộ park hill hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 0969 08 9999 với đội ngũ nhân viên nhiệt tình sẽ giúp quý khách giải đáp thắc mắc.
căn hộ mẫu
Bước 2 Khảo sát căn hộ mẫu cũng như căn hộ thực tế
Khách hàng sẽ được tư vấn viên của chúng tôi dẫn đến căn hộ mẫu cũng như căn hộ thực tế để xem xét trước khi quyết định mua .Trong quá trình xem căn hộ chung cư times city park hill chúng tôi sẽ tư vấn cũng như giới thiệu những ưu đãi và tiện ích khi bạn mua căn hộ ở Park Hill Times City
Bước 3 chấp nhận mua căn hộ k‎ý hợp đồng và quyết định tiến độ thanh toán
Sau khi khảo sát xong nếu khách hàng quyết định mua căn hộ sẻ tiến hành các bước tiếp theo.

Đặt cọc .Qúy khách đặt cọc trước 100t với chủ đầu tư

Hợp đồng mua bán . Sau khi tiến hành đặt cọc qúy khách hàng và đại diện nhà phân phối sẽ tiến hành ký kết hợp đồng mua bán căn hộ chung cư times city park hill .

Tiến độ thanh toán. Qúy khách sẽ thanh toán căn hộ theo các phương án mà chủ đầu tư đưa ra
Hợp đồng đặt cọc khi mua Park Hill Times City
Bước 4. Chăm sóc sau bán hàng
Sau khi đã hoàn tất các thủ tục cần thiết, chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ quý khách một cách tối đa nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho quý khách:

               +  Hướng dẫn bàn giao căn hộ 

               + Hướng dẫn làm thẻ cư dân, tạm trú hoặc hỗ trợ cho thuê căn hộ

               + Hướng dẫn chi tiết các bước cụ thể để hoàn thiện sổ đỏ

                Bằng kinh nghiệm khách quan, chúng tôi sẽ giới thiệu đến quý khách những đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, chất lượng; những thương hiệu phân phối các vật dụng thiết yếu phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày có độ tin cậy cao;… nhằm mang lại môi trường sống hoàn hảo nhất cho quý khách.
Quý khách có nhu cầu mua căn hộ tại Park Hill Times City vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của chủ đầu tư Vingroup - Dũng Ngô : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất về những ưu đãi khi mua căn hộ cũng như thông tin mở bán sớm nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét