Park 2 Times City – Không gian tuyệt vời để hưởng thụ

Thứ Bảy, 27 tháng 6, 2015

Park 2 Times City – Không gian tuyệt vời để hưởng thụ

Tòa Park 2 Times City là một trong số ít các tòa căn hộ có vị trí đẹp nhất tại Park Hill Times City. Hiện nay, chủ đầu tư Vingroup đã chính thức mở bán các căn hộ thuộc tòa Park 2 Times City với nhiều ưu đãi hấp dẫn cho quý khách hàng.
Không gian sống đẳng cấp giữa lòng đô thị

Tiếp nối những chuẩn mực đã được định hình và xây dựng trong giai đoạn 1, Vingroup – chủ đầu tư của Times City quyết định kiến tạo nên những giá trị mới cho Park Hill Times City (giai đoạn 2), bám sát đặc điểm kiến trúc cũng như phong cách sống của Singapore nhằm tạo lập không gian sống đúng chất nghỉ dưỡng giữa lòng đô thị.

Lấy cảm hứng từ đất nước Singapore có diện tích nhỏ bé nhưng được bao phủ xung quanh bởi cây xanh, Vingroup đã dành hơn 70% diện tích cho cảnh quan và cây xanh với sự đa dạng của nhiều hệ thực vật. Vì vậy, khi đặt chân tới Times City Park Hill, du khách như được tới thăm đất nước Singapore đang được thu gọn
Điểm nhấn cảnh quan và cây xanh chính là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn. Xen kẽ giữa hệ thực vật bao quanh và các điểm nhấn xanh là những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Không gian xanh còn được tối ưu hóa trong mỗi căn hộ khi tăng diện tích sử dụng kính cũng như thiết kế xẻ khe, đục thông để đưa ánh sáng và gió trời tự nhiên vào từng căn phòng. Đây là một đột phá trong thiết kế căn hộ, bởi trước đây khó có một dự án nào đảm bảo ánh sáng tự nhiên vào từng căn phòng như Times City Park Hill. Nhờ vậy, cư dân sẽ tận hưởng không khí trong lành, thoáng đãng ngay trong căn hộ của mình, giúp cân bằng cuộc sống hiện đại với cuộc sống thiên nhiên gần gũi.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:




Có thể nói, khó tìm thấy một căn hộ khác ngoài Park Hill mang đến cho bạn không gian sống thực sự thiên nhiên đến vậy. Bên cạnh đó, sự tiện nghi còn được thể hiện thông qua hệ thống tiện ích và dịch vụ khép kín cũng góp phần nâng cao giá trị cuộc sống nơi đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét