Park 2 Times City– Làn sóng mới của thị trường BĐS Miền Bắc

Thứ Hai, 29 tháng 6, 2015


Park 2 Times City– Làn sóng mới của thị trường BĐS Miền Bắc

Tiếp nối thành công trong đợt mở bán P3 và P6, Vingroup tiếp tục làm nóng thị trường BĐS miền Bắc khi chuẩn bị mở bán tòa Park 2 Times City thuộc dự án Park Hill Times City 

* Thành công nối tiếp thành công

Trong 2 tháng, Vingroup mở bán hai tòa Times City Park 3 và Park 6 Times City với hàng loạt căn hộ cao cấp đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm chú ý của khách hàng. Đặc biệt, trong lần mở bán đầu tiên, tòa Park 3, hơn 300 căn hộ đã được giao dịch thành công. Hiện tại, cả hai tòa đã được giao dịch thành công hơn nửa số lượng căn hộ.



Khu vực trung tâm của Park Hill Times City

Trên cơ sở đó, Vingroup – CĐT của dự án tiếp tục chuẩn bị chào bán Park 2 Times City  nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng và thị trường căn hộ nghỉ dưỡng.

Về thiết kế, tòa Park 2 Times City  có độ cao 35 tầng, mỗi tầng được bố trí 18 căn/tầng đảm bảo sự thông thoáng giữa các căn hộ. Diện tích hết sức đa dạng từ 1PN – 4PN. Ngoài ra, cũng giống như 2 tòa đã được mở bán trước, căn hộ tại Park 2 Times City  có thiết kế đục thông, xẻ khe để tối ưu hóa ánh sáng và thông gió tự nhiên. Mặt khác, cột chịu lực cũng được thay thế bằng tường chịu lực nhằm tận dụng diện tích sử dụng cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ cho toàn căn hộ.

* Tòa P2 có vị trí đẹp, mang đến những góc view đa dạng:

Phía Đông : View Sông Hồng và Sân chơi trẻ em

Phía Tây : View sang tòa Park 6 và trục đường lớn của Times City Park Hill

Phía Nam : View sang tòa T18 và giàn hoa

Phía Bắc : View sân bóng rổ và view khu dân cư Vĩnh Hưng

*Tiện ích đa dạng

Cư dân Park 2 sẽ được hưởng thụ 25 tiện ích đẳng cấp như: hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với  tầm nhìn trải dài ra thác nước, quảng trường, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam, vườn nướng BBQ, các khu thể thao ngoài trời, tuyến phố đi dạo và mua sắm…Đồng thời, hệ thống dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực tại nhà; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao…cũng sẽ được tích hợp tại P5.

Hệ thống tiện ích vượt trội và đẳng cấp

*Sống xanh giữa lòng đô thị

Với hơn 70% diện tích dành cho cây xanh, cảnh quan và hệ thực vật đa dạng, Park Hill Times City được bao phủ bởi những “bức tường xanh” tạo nên không gian sống trong lành, khoáng đạt. Đặc biệt, phần lớn các tiện ích được chủ đầu tư quy hoạch là tiện ích xanh như những khu vườn hoa lá bốn mùa đem lại không gian yên tĩnh, thanh bình, cân bằng với nhịp sống năng động và hiện đại.

Park 2 mở bán chính thức hứa hẹn sẽ trở thành không gian sống lý tưởng dành cho gia đình yêu thích không gian sống tự nhiên và hiện đại.

LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ NGAY ĐỂ KỊP CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT

HOTLINE: 096.908.9999 ( Mr. Dũng)




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét