TẠI SAO BẠN NÊN ĐẾN VINHOMES TIMES CITY NGAY BÂY GIỜ

Thứ Ba, 30 tháng 6, 2015

Được chính thức đi vào hoạt động cuối năm 2014, Vincom Mega Mall Times City giờ đây đã trở thành địa điểm giải trí quen thuộc thu hút với nhiều bạn trẻ. Tuy nhiên không phải ai cũng biết trong Vincom Mega Maill Times City có những gì, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé
Park Hill Times City là địa điểm thứ hai trong chuỗi siêu thị trung tâm thương mại mà Vingroup muốn xây dựng. Vincom Mega Mall Royal City là dự án đầu tiên được xây dựng, đây là trung tâm thương mại dưới tầng hầm lớn nhất Đông Nam Á. Thương hiệu Vincom Mega Mall do Tập đoàn Vingroup phát triển bao gồm nhiều phân khúc chức năng và tiện ích, dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân.

1. Thủy cung – đại dương giữa lòng Hà Nội.

- Nằm trong siêu trung tâm thương mại (TTTM) Vincom Mega Mall Times City (458 Minh Khai, Hà Nội), với diện tích gần 4.000 m2, hội tụ hàng ngàn loài sinh vật với hơn 30.000 cá thể từ đủ “năm châu bốn biển” cùng với dung tích chứa nước lên đến gần 3 triệu lít nước biển, Vinpearl Aquarium Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu là thủy cung hiện đại, lớn nhất Việt Nam, đồng thời là thủy cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội. 


- Vinpearl Aquarium Times City không chỉ mang tính giải trí đơn thuần mà còn là địa điểm du lịch mang ý nghĩa giáo dục lớn. Bên cạnh việc được mãn nhãn với đa dạng các loài sinh vật thủy sinh kỳ quái, ngộ nghĩ và lung linh sắc màu, du khách đến đây còn có cơ hội tham gia vào các Tour du lịch giáo dục đươc thiết kế cho nhiều đối tượng, đặc biệt là các em học sinh nhằm cung cấp những kiến thức bổ ích và hấp dẫn về thế giới đại dương dưới sự hướng dẫn của các nhân viên thủy cung được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp.


2. Thế giới mua sắm thu hút

- Nằm trong tổ hợp các phân khu trong trung tâm thương mại Vincom Mega Mall là khu mua sắm rộng lớn. Nơi đây hội tụ hơn 300 gian hàng sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng trong nước và quốc tế, mang lại sự lựa chọn phong phú và đa dạng cho khách hàng.
                

- Khu mua sắm VMM Times City được xây dựng trên tổng diện tích lên đến 82.000m2. Là điểm đến quen thuộc với các quý cô và quý bà Hà Thành, đến với khu mua sắm Times City bạn sẽ được thỏa mãn nhu cầu mua sắm cùng tận hưởng những giờ phút shopping tuyệt vời nhất.

3. Khu giải trí VinKE

- Ở Times City đi vào hoạt động sẽ ghi dấu lần đầu tiên tại Việt Nam xuất hiện một mô hình “3 trong 1” dành cho trẻ em đầy hấp dẫn, kết hợp hoàn hảo giữa Vui chơi giáo dục - Vui chơi giải trí, vận động thể chất - Bồi dưỡng kiến thức, phát triển tâm hồn.

- Khu giải trí VinKE mở ra một không gian “chơi mà học” với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, CLB Bước Nhảy VinKE, Bếp Trưởng nhí, Ngôi Sao Thời Trang, Thế Giới Sáng Tạo, Đài Truyền Hình VinKE, Trường bắn nỏ… nơi các bé được trải nghiệm thực hành, thắp lên ước mơ về nghề nghiệp tương lai và thêm tự tin với những khám phá bản thân và nhận được những bài học về giá trị của sức lao động… hay “Thế giới Games” với đủ các trò chơi hiện đại nhất như: Vườn cổ tích, Chinh phục đỉnh cao, Thử thách đường trường… 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

4. Khu ăn uống ẩm thực

- Khu ẩm thực tại Vincom Mega Mall Times City được quy hoạch trên diện tích lên đến 15.000m2 với gần 90 nhà hàng được thiết kế độc đáo, sang trọng. Khu ẩm thực là nơi hội tụ của các loại hình ẩm thực đa dạng phong phú: nhà hàng Việt, nhà hàng Âu, Á, đồ ăn nhanh… mang hương vị bốn phương. Bên cạnh các thực đơn đầy hấp dẫn, Quý khách cũng có thể thoải mái thưởng thức, thư giãn bên những ly hoa quả thơm ngon, tách cafe thơm nồng hay say cùng những cốc kem tươi tuyệt vời…

                             

Được đặt trong khuôn viên rộng lớn và sang trọng tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall - Times City, đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng để bạn cùng người thân có thể gặp gỡ, giao lưu và thưởng thức những hương vị ẩm thực nổi tiếng trên khắp bốn phương.




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét