Park Hill Times City - Nơi Tôn Vinh Cuộc Sống Đẹp

Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Với tổng diện tích đất hơn : 74.204m2 cùng Diện tích xây dựng: 16.411,9m2 với trên 70% là diện tích cây xanh sự vượt trội trong thiết kế của Park Hill Times City chính là nỗ lực tối đa hóa thiên nhiên vào không gian sống. Với hơn 70% diện tích dàn h cho cảnh quan, toàn bộ Park Hill Times City sẽ được bao phủ bởi một hệ thực vật đa dạng với điểm nhấn xanh là đồi vọng cảnh. Từ vị trí trung tâm của đồi vọng cảnh, màu xanh của cây cỏ sẽ được chuyển tiếp sang màu xanh của bể bơi lớn ngoài trời phía đông và không gian khoáng đạt của sân chơi nước quy mô lớn tại Hà Nội.


Khu căn hộ đẳng cấp
Phong cách sống nghỉ dưỡng tại Khu căn hộ đẳng cấp tại Park Hill Times City cũng được tối đa hóa bên trong mỗi căn hộ, với thiết kế mở nhằm đón nhận nhiều nhất ánh sáng và khí trời tự nhiên.
Đặc biệt trong giai đoạn 2 các căn hộ được thiết kế vô cùng tinh tế, tất cả các phòng trong mọi căn hộ đều có hướng đón ánh sáng và trong căn hộ không còn cột chịu lực và thay vào đó là tường chịu lực. Vingroup còn mang tới cho khách hàng một sự lựa chọn hoàn toàn mới, đó chính là khu căn hộ thương mại shophouse được thiết kế dưới dạng căn hộ duplex thông tầng, tọa lạc tại mặt đường chính của khu dân cư cao cấp hoặc căn hộ Penthouse tại tòa Park 3 Times City vô cùng sang trọng và hiện đại. Cùng với đó là những tiện ích mới như: khu cảnh quan nước và các khu vườn; Khu quảng trường trung tâm; Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi; Khu thể thao và vườn sinh thái; Phố đi dạo và mua sắm…mang đến một diện mạo hoàn toàn khác biệt cho Park HillTimes City

Bên cạnh đó các căn hộ được bàn giao hoàn thiện với các trang thiết bị gắn tường thương hiệu cao cấp, hiện đại và sang trọng bao gồm:
Khu vực vệ sinh: được trang bị đầy đủ thiết bị
Khu vực bếp được trang bị đầy đủ các thiết bị gắn tường gồm tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa và vòi rửa
Tủ âm tường
 Sàn gỗ phòng ngủ
 Hệ thống điều hòa âm trần
Hệ thống đèn trần chiếu sáng
Hệ thống nước nóng trung tâm
Hệ thống chuông cửa hiển thị hình ảnh
 Khóa cửa: khóa cửa vào căn hộ có các tính năng kiểm soát hiện đại, tích hợp 3 tính năng: vân tay, chìa khóa cơ dự phòng & mã số.

Khu căn hộ thương mại
Tọa lạc tại mặt đường chính của khu dân cư cao cấp, khu căn hộ thương mại shophouse được thiết kế dưới dạng căn hộ duplex thông tầng. Đây là cơ hội vàng cho những ý tưởng kinh doanh, buôn bán và mở văn phòng giao dịch.

Hạ tầng & Tiện ích đẳng cấp Park Hill
Kế thừa đầy đủ tiện ích sẵn có của giai đoạn 1 như bệnh viện, trường học, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, thể thao, không gian xanh… Times City Park Hill còn cộng hưởng thêm 25 tiện ích sống dành cho cư dân theo mô hình phong cách sống Resort trong lòng đô thị làm tăng thêm các tiện ích vượt trội.
 Hiện nay chủ đầu tư đang mở bán tòa căn hộ Park 6 Times City
quý khách có nhu cầu mua căn hộ vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của CĐT Vingroup - Dũng Ngô : 096.908.9999
để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất về chính sách bán hàng cũng như những ưu đãi mới nhất từ CĐT




Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét