Trại Hè Vinpearl Land Times City đã bắt đầu mở cửa đón các bé tham gia

Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Mùa hè là mùa của sự sôi động, mùa của sự tự do, sự sáng tạo, của kiến thức và của những trải nghiệm. Hè này tại Vincom Mega Mall Chung Cư Times City Park Hill , Trại hè Vinpearl Land sẽ là nơi giúp các bé được khám phá để đánh thức những khả năng, kỹ năng tiềm ẩn và những ước mơ của mình.


Trại hè Vinpearl Land có các hoạt động được lựa chọn phù hợp với sự phát triển và lứa tuổi các bé. Các giờ học trải nghiệm và các trò chơi đầy thú vị khuyến khích các bạn nhỏ phát triển cùng những kiến thức vừa học. Bằng sự kết hợp giữa vui chơi và giáo dục, các bé sẽ có ý thức hơn về cộng đồng, được rèn luyện tính tự lập và tự tin thể hiện khả năng vượt trội của chính mình. Các bậc cha mẹ qua đó sẽ có được những nhận xét, đánh giá khách quan hơn về tính cách của các bé, phát hiện năng khiếu của các bé để từ đó hướng đến một cách giáo dục tốt hơn, giúp bé phát triển toàn diện hơn.


Nội dung Trại hè Vinpearl Land hè này tại Vincom Mega Mall Times City Park Hill được xây dựng gồm 4 tuần cho mỗi chủ đề, mỗi tuần 5 ngày với các hoạt động đa dạng nhằm truyền cảm hứng cho các bé khám phá, tương tác và năng động trong suốt những ngày hè. Các bố mẹ có thể đăng ký cho các bé tham gia theo từng tuần hoặc trọn gói nhiều tuần liền. Kết thúc mỗi tuần sinh hoạt, các bé sẽ được nhận những chứng chỉ theo chủ đề tuần mà mình đã tham gia.

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

*Chương trình Trại hè Vinpearl Land Times City khai giảng hàng tuần từ 01/06/2015.

Đặc biệt, bạn sẽ được giảm ngay 10% khi đăng ký trước ngày 15/05/2015.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét