2 điểm khác biệt hẳn của Park 8 Times City với Park khác

Thứ Ba, 21 tháng 7, 2015

Sau ngày mở bán tại LOTTE park 8 times city đang là cái tên cực kỳ hot với giới BĐS và cư dân, không chỉ dừng lại ở tên gọi ''Trái Tim Park Hill'' mà còn được mệnh danh là ''Nữ Hoàng Đẳng Cấp'' bởi ở đây sở hữu riêng 1 mình 2 điểm nhấn mà CĐT đã ƯU ÁI dành tặng PARK 8, vậy dưới đây là 2 điểm khác biệt hẳn của Park 8 Times City với Park khác
Nơi tụ nhiều tiện ích nhất
Ở vị trí đẹp này Park 8 Times City có hướng view quảng trường trung tâm, đồi vọng cảnh, sân chơi phun nước, đài nước tràn, sân chơi sáng tạo, bể bơi ngoài trời….. rất thuận tiện cho cư dân sinh hoạt tại đây ,có thể ăn uống mua sắm ở trung tâm thương mại. Trên tổng 25 tiện ích ở giai đoạn 2 và thừa hưởng những tiện ích giai đoạn 1 ,Times City Park 8 chiếm nhiều tiện ích nhất hứa hẹn là nơi đáng sống nhất cho các gia đình Việt.

Vị trí trung tâm
Với vị trí trung tâm dự án, Times City Park 8 là nơi có tầm nhìn view đẹp nhất của dự án.
Phía Đông: Nhìn ra sông Hồng và Park 1.
Phía Tây: Nhìn ra cảnh quan nước,vườn cây chiếu sáng, đảo..
Phía Nam: Nhìn quảng trường ,sân chơi sáng tạo.
Phía Bắc: Nhìn ra giàn hoa, bể bơi ngoài trời.
Với vị trí này nằm ngay trục đường chính có thể kết lối dễ dàng với quốc lộ 5 đi về các tỉnh phía Nam và đoạn đường mới ra thẳng đường Lĩnh Nam rất thuận tiện cho cư dân đi lại nơi đây.
    Quý khách đang có nhu cầu mua bán chung cư times city park hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của CĐT Vingroup – Quốc Dũng : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
Categories:

2 nhận xét: