Những điều bạn cần biết về Times city Park Hill

Thứ Tư, 22 tháng 7, 2015

Trong suốt năm 2014 vừa qua , dự án Vinhomes Times City của tập đoàn Vingroup đã gây bão trên thị trường bất động sản với số lượng bán ra rất rất lớn, cùng với đó là những tiện ích vượt trội dành cho cư dân và Time City được khách hàng đánh giá là dự án đáng sống nhất tại Hà Nội. 
Tiếp nối những thành công của Times city giai đoạn 2, tập đoàn Vingroup đã công bố tên của Times city giai đoạn 2 mang tên gọi " Park Hill " . Với slogan " Sống Resort giữa lòng đô thị" Park Hill hứa hẹn sẽ là “ÁT CHỦ BÀI” của tập đoàn Vingroup trong năm 2015 với ưu điểm vượt trội.
Tổng quan giai đoạn 2 của Time City
* Tổng quan về Times city Park Hill
Vingroup mong muốn mang đến một phong cách sống resort ngay trong lòng khu đô thị vì thế Park Hill có không gian sống đầy tiện nghi. Các tiện ích mới nổi bật tại Park Hill như: đồi vọng ảnh, sân chơi nước, bức tường cây xanh thoáng đãng và hệ thống bể bơi ngoài trời hiện đại.
Thiết kế của Park Hill cũng trú trọng đưa thiên nhiên vào không gian sống ở mức tối đa. Cụ thể, 70% diện tích của Chung Cư Times City Park Hill sẽ dành cho cảnh quan và hệ thực vật đa dạng. Bên cạnh không gian xanh còn có những điểm nhấn xanh đầy nổi bật.
Hệ thống tiện ích vượt trội tại Park Hill
* Căn hộ Park Hill có gì?
Căn hộ Park Hill sẽ được bàn giao cho khách hàng khi đã hoàn thiện, khác hàng chỉ cần về ở. Đặc biệt, với thiết kế mới, các căn hộ Park 3 Times City nói riêng và Park Hill nói chung thì tất cả các phòng trong căn hộ đều có hướng đón ánh sáng, đem lại sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.
Tòa Park 3 Times City đang được mở bán cũng là tòa duy nhất đến thời điểm hiện tại của Times city có căn hộ 2 phòng ngủ với diện tích < 70m2. Đây là một sự thay đổi rất thích hợp với nhu cầu từ phía khách hàng.
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:
- Chúng tôi đại lý phân phối được bán chung cư times city park hill
Phòng ngủ được lắp đặt nội thất đồ gỗ hiện đại, tạo cảm giác ấm cúng, yên tĩnh sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Phòng bếp cũng được trang bị các thiết bị gắn tường hiện đại như  tủ bếp, bếp từ, máy hút mùi, chậu rửa.
Ngoài ra, căn hộ Park Hill còn có tủ âm tường, sàn gỗ phòng ngủ các hệ thống điện hiện đại khác như hệ thống điều hòa âm trần, đèn trần chiếu sáng, nước nóng trung tâm,… Điều làm nên sự đặc biệt của Park Hill so với việc bán chung cư Times City trước đó còn là việc có thêm hệ thống chuông cửa hiện thị hình ảnh và kiểm soát hiện đại khi khóa cửa, tích hợp tính năng vân tay, mã số, khóa.
Quý khách cần tư vấn chính sách mở bán Times city Park Hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng uy tín nhất của Vingroup - Dũng Ngô : 096.908.9999 - 0934.999.202 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.

Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét