2 yếu tố góp phần tạo nên dấu ấn của Park 7 và Park 8 Times City

Thứ Tư, 29 tháng 7, 2015

Được đánh giá là sức hút lớn mạnh nhất trên thị trường BĐS hơn 300 căn hộ đã được mở bán chỉ trong vòng 3 tiếng đồng hồ, Park 7 & Park 8 Times City không ngừng nghỉ vẫn làm dậy sóng trên thị trường với cái vị trí vàng được coi là đắt giá, với hệ thống tiện ích theo tiêu chuẩn quốc tế đem đến một cuộc sống thanh bình cho cư dân tại đây.
Tiếp nối các tòa Park 3, Park 6, Park 5 đều thu hút lượng khách hàng lớn, nhưng Park 7 & Park 8 tạo nên cơn sốt trên thị trường trong thời gian vừa qua không chỉ ở thu hút được khách hàng mà các căn hộ nhanh chóng tìm được chủ nhân điều này cho thấy một môi trường sống lành mạnh, đầy đủ tiện nghi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng và Park Hill Times City đã làm được điều đó.
Với tiêu chí về một cuộc sống đem lại giá trị cao cho mỗi cư dân , Park 7 & Park 8 Times City được đội ngũ kiến trúc sư thiết kế với tổng diện tích đất 74.204 m2 trong đó 70% diện tích kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc và các tiện nghi sống năng động nhằm mang lại một cuộc sống hoàn hảo về sức khỏe và tinh thần cho cư dân.
* Sống khỏe mỗi ngày
Được các nhà kiến trúc thiết kế nằm ngay tại vị trí trung tâm của quần thể Park Hill theo đó Park 7 & Park 8 sẽ được thừa hưỡng những tiện ích ở trong giai đoạn 2 này với hệ thống sân chơi trẻ em, cảnh quan nước, bể bơi 4 mùa, tháp đồng hồ, quảng trường shaquer .. cư dân tại đây thả hồn vào phố đi bộ ngắm mặt trời bình minh đầy nắng và gió.
Sống tại đây bạn có thể yên tâm cho con mình học ở trường Vinschool với đội ngũ kiến trúc giáo dục quốc gia những trang thiết bị đạt tiêu chuẩn quốc tế ,hay cuộc sống luôn vui vẻ bên gia đình với khu ẩm thực bạn và gia đình sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tại đây.
Times City Park 7 & Park 8 nhờ có đài phun nước , đảo, giàn hoa, đồi vọng cảnh và hệ thống cây xanh Parterre ( được cắt tỉa theo hình) sẽ làm cho khung cảnh ở đây sinh động hơn cảm giác khung cảnh thiên nhiên như đang bao vây cho mỗi cư dân.
* Chính sách hấp dẫn
Khi mua 2 căn hộ Park 7 & Park 8 việc sở hữu căn hộ không phải là điều quá khó khăn. Vinhomes cùng với ngân hàng Techcombank cho vay tới 85% giá bán căn hộ, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi bằng tiền mặt với mức 3%/năm đối với khoản vay cho thời gian thanh toán trước hạn tương đương giá trị lên tới 2% giá bán căn hộ.
Quý khách đang có nhu cầu mua bán chung cư times city park hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của CĐT Vingroup – Quốc Dũng : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét