Times City Park Hill - Khuấy động thị trường bất động sản Hà Nội năm 2015

Thứ Năm, 30 tháng 7, 2015

Mặc dù chỉ mới xuất hiện trên thị trường bất động sản vài tháng thế nhưng cái tên Times City Park Hill đã nổi lên trở thành tâm điểm của thị trường. Qua những đợt mở bán hoành tráng, hàng ngàn căn hộ cao cấp đã tìm đến chủ mới và chỉ còn chờ ngày hoàn thành dự án và bàn giao nhà.
Với triết lý thiết kế xanh mang cảm hứng từ quốc đảo Singapore, Times City Park Hill sẽ đem lại cho cư dân một phong cách sống resort ngay giữa lòng đô thị mà chưa một khu đô thị nào ở Hà Nội có được.
Nhìn lại những thành công mà dự án Times City Park Hill đã làm được trong suốt mấy tháng vừa qua, có thể nói bất cứ tòa nào của Park Hill khi mở bán đều trong tình trạng cháy hàng. Rất nhiều sàn bất động sản cho biết có những ngày hộ giao dịch thành công hàng chục căn hộ, nhiều nhân viên tư vấn liên tục nhận được cuộc gọi của khách hàng. 
Một vài tư vấn viên chuyên nghiệp chia sẻ "Đây có lẽ là thời gian bận rộn nhất đối với các tư vấn viên khi phải liên tục tư vấn hỗ trợ mọi thắc mắc của khách hàng, nhưng chính vì sự quan tâm của đông đảo khách hàng mà mọi người đều cảm thấy nhiệt huyết hơn, làm việc hăng say hơn".
Có thể bạn quan tâm:
Bán chung cư Times City Park Hill giá gốc từ chủ đầu tưTòa Park 1 Times City - Nơi Mà Ai Cũng Ao Ước?
Mọi thắc mắc, về nhu cầu mua bán chung cư Times city quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp đại diện bán hàng chủ đầu tư Mr Dũng : 0969 08 9999 . Trân trọng cảm ơn quí khách.Chúc bạn và gia đình nhanh tay sở hữu cơ hội vàng để trở thành cư dân khu đô thị mới Times City với chi phí rẻ nhất nhưng được cuộc sống chất lượng nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét