Thị trường địa ốc không ngừng phát sốt với Park 8 Times City

Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2015

Sức nóng của căn hộ Park 8 Times City không ngừng gia tăng điểm hình là 400 căn hộ đã được giao dịch trong vòng 4 tiếng mở bán, kể từ khi ra mắt tới nay Times City Park Hill đã thu hút được 4000 giao dịch sau 3 tháng mở bán điều này tạo nên tên tuổi đứng đầu trong thị trường địa ốc.
Nằm tại trung tâm cuộc sống của Park Hill, Park 8 là tòa đẹp nhất quần thể với tầm nhìn thẳng xuống khu vực quảng trường, nơi quy tụ các tiện ích phong phú bậc nhất. Những vườn nướng BBQ, nhà hàng cao cấp, sảnh lounge hiện đại, khu vực thư giãn có mái kính xanh với quán cafe lát sàn gỗ rộng rãi, hệ thống bể bơi liên hoàn trong nhà và ngoài trời, đồi vọng cảnh với tầm nhìn trải rộng, sân chơi phun nước quy mô lớn nhất Việt Nam.

Cư dân Times City Park 8 sẽ có một cuộc sống trong không gian đậm chất nghỉ dưỡng với dịch vụ và tiện ích hoàn hảo với không gian xanh dạo mát dành cho người cao tuổi, khu vực quảng trường và sân chơi phun nước quy mô lớn đầu tiên tại Hà Nội, khu phố mua sắm sầm uất và những khu caffe ngoài trời với wifi miễn phí thoái mái tha hồ lướt web đắm chìm vào thiên nhiên.
Mang trong mình những thế mạnh riêng hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân tại đây 1 cuộc sống cung bậc cảm xúc hoàn hảo nhất với thiết kế và quy hoạch đồng điệu.
Với giá bán rất hợp lý với túi tiền của khách hàng chỉ 30 triệu/m2 tiện ích vượt trội,  đầy đủ tiện nghi,dịch vụ đẳng cấp mà chưa có dự án nào làm được và đã chinh phục được những khách hàng khó tính cũng phải hài lòng.
Phát huy các ưu điểm của giai đoạn 1 đã đi vào vận hành ổn định dưới sự quản lý chuyên nghiệp của Vinhomes, cư dân Vinhomes Times City Park 7 sẽ được thụ hưởng dịch vụ quản gia chuyên nghiệp tiêu chuẩn 5 sao như: dịch vụ dọn dẹp, giặt là, dịch vụ sửa chữa; dịch vụ ẩm thực; bảo vệ an ninh duy trì 24/7 và sử dụng miễn phí các tiện ích khác như bể bơi, sảnh lounge, các sân thể thao.
Quý khách đang có nhu cầu mua căn hộ Times City Park Hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của CĐT Vingroup – Quốc Dũng : 096.908.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét