Cùng ngắm quảng trường giữa 2 tòa Park 7 và Park 8 Times City

Thứ Năm, 16 tháng 7, 2015

Nói về vị trí thì Park 7 và Park 8 Times City có một vị trí quá đẹp, đẹp nhất dự án, với các hướng view đẹp và thoáng không bị che chắn bởi tòa nào. Các tiện ích cũng vô cùng đa dạng khi mà hầu hết 25 tiện ích mới được trang bị cho dự án Times City Park Hill đều được tập trung tại đây.
Điểm nổi bật nữa đó chính là khu vực nằm giữa 2 tòa Park 7 và Park 8 Times City. Đây chính là khu vực sôi động nhất của Times City Park Hill với những công trình tiện ích đẹp và kỳ công như: tháp đồng hồ, cây ánh sáng, bể bơi ngoài trời và trong nhà, quảng trường trung tâm, sân chơi phun nước...
Park 7 và Park 8 Times City hiện nay đang là 2 tòa chung cư cao cấp nổi bật nhất. Vì 2 tòa này đều nằm ở vị trí trung tâm của Times City Park Hill thế nên đây sẽ là 2 tòa đẹp nhất dự án và được nhiều khách hàng quan tâm nhất.
Với vị trí có hướng view thẳng về quảng trường thế nên tòa Park 8 và Park7 Times City sẽ được rất nhiều khách hàng quan tâm và chờ đợi đặt mua căn hộ.
Hiện nay 2 tòa này đã chính thức được mở bán, quý khách quan  tâm tới căn hộ tại Park 8 hay Park 7 Times City vui lòng liên hệ CĐT UY TÍN Mr Dũng Ngô – Chuyên viên tư vấn và bán hàng của CĐT Vingroup
Hotline: 0969.08.9999
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét