Park 8 Times City Park Hill - căn hộ đẳng cấp - cuộc sống đích thực

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2015

Park 8 Times City Park Hill đã chính thức mở bán vào ngày 13/07 và mặt bằng tổng thể tòa Park 8 cũng đã được xuất hiện trên bản vẽ. Park 8 Times City Park Hill thuộc giai đoạn 2 của dự án Times City Park Hill và được đánh giá là tòa đẹp nhất có vị trí trung tâm tầm nhìn đẹp, thoáng mát và không bị che bởi các tòa nhà khác.
Mặt bằng tòa Park 8 Times City Park Hill
Park 8 Times City với thiết kế 35 tầng trong đó mỗi tầng sẽ có 16 căn hộ, các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, đẳng cấp với những trang thiết bị nổi tiếng thế giới.
Các khách hàng quang tâm cũng đang tìm hiểu xem căn hộ nào đẹp nhất tòa Park 8 Times City, bởi vì chính những căn hộ đó sẽ tạo nên sự đẳng cấp khác biệt so với những căn hộ còn lại.
Nhìn vào mặt bằng tổng thể ta có thể thấy 4 căn góc sẽ là những căn hộ đẹp của Park 8, trong đó có căn số 12 và căn số 5 sẽ là những căn đẹp nhất.
- Căn số 12:
 Đây là căn góc có diện tích tim tường 142,7 m2, diện tích thông thủy 131,3 m2 với thiết kế gồm 4 phòng ngủ, 2 phòng vệ sinh, 1 phòng khách, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp và 2 lô gia.
Căn số 12 có một tầm nhìn cực đẹp khi mà sẽ view toàn cảnh về phía quảng trường trung tâm Times City Park Hill . Đây là một trong những nơi đẹp nhất và sôi động nhất của Park Hill và thường xuyên tổ chức những sự kiện hoàn tráng.
Căn hộ số 12 được thiết kế vuông vắn và có những khe gió, khe sáng giúp đưa nguồn gió và ánh sáng tự nhiên vào căn hộ
Với những ưu điểm như vậy, mức giá để bạn sở hữu được căn hộ này sẽ là: 6,289 tỷ/căn

-         Căn hộ số 05:
Căn hộ có diện tích tim tường  142,7 m2, diện tích thông thủy là 131,3 m2 với thiết kế cũng tương tự như căn số 12 và có hướng view đẹp: hướng đông bắc sẽ view ra sàn gỗ ngoài trời và phố đi bộ, phía Tây Bắc view ra quảng trường, đồng hồ Big Ben và dồi toàn cảnh
Theo những phân tích trên thì có thể nói rằng đây chính là 2 căn hộ đẹp nhất tòa Park 8 Times City với những ưu điểm nổi trội mà những căn hộ khác không có được.
Có thể bạn quan tâm:


Quý khách đang quan tâm căn hộ Times City Park Hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng uy tín nhất của CĐT Vingroup – Quốc Dũng  : 0969.08.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
Categories: ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét