Sống khỏe mỗi ngày tại Times City Park Hill

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Times City Park Hill được biết đến với nhiều tiện ích giúp cho cư dân có một cuộc sống thoải mái và an nhàn, xứng đáng với danh hiệu khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam. Rất nhiều tiện ích được thêm vào Times City Park Hill như: khu vui chơi, vườn nướng, đồi vọng cảnh, quảng trường, giàn hoa, bể bơi, sân tập thể thao…
Trong khi nhu câu tập luyện thể dục thể thao của các cư dân là rất lớn mà những nơi tập luyện lại khá là ít và thiếu những dụng cụ cơ bản, khiến cho người dân luôn tìm kiếm những chung cư có một hệ thống sân tập thể dục thể thao đảm bảo chất lượng.
Có thể bạn quan tâm:


Đáp ứng nhu cầu rèn luyện sức khỏe để tái tạo năng lượng của các chủ nhân, Vinhomes Times City Park Hill trang bị các khu thể thao đa dạng ngoài trời như sân bóng rổ và sân tennis tiêu chuẩn quốc tế, các bể bơi trong nhà và ngoài trời, nằm xen kẽ giữa các khu vườn sinh thái. Không cần phải đi xa, các cư dân vẫn có thể tận hưởng một cuộc sống năng động trọn vẹn giữa thiên nhiên trong lành thư thái.
Với một hệ thống khu thể thao chuyên nghiệp và hiện đại như vậy, cư dân sẽ có một sức khỏe ổn định, nâng cao tinh thần thể thao. Hơn nữa, Times City Park Hill cũng sẽ thường xuyên tổ chức những hoạt động thể thao giữa các tòa nhà và các khu đô thị khác của Vinhomes.
Để biết thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ:
Mr Dũng Ngô – Chuyên viên tư vấn & bán hàng tại Times City của CĐT Vingroup
Hotline: 096.908.9999
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét