Tâm điểm của mọi hoạt động tại Park Hill Times City

Thứ Năm, 6 tháng 8, 2015

Nhắc đến Times City Park Hill là chúng ta có thể nghĩ ngay tới một khu đô thị xanh, khu đô thị sôi động tấp nập người đến với sự kết hợp hài hòa giữa những kiến trúc hiện đại và thiên nhiên xanh mát để tạo nên một resort ngay giưa lòng thủ đô Hà Nội. Theo dự kiến thì dự án Times City Park Hill sẽ được hoàn thành vào tháng 2 năm 2017 và đây cũng chính là lúc CĐT bàn giao nhà cho những cư dân đã mua căn hộ.
Như chúng ta đã biết, tại Park Hill có 2 tòa Vip nhất là Park 7 và Park 8 và ở giữa 2 tòa căn hộ này chính là quảng trường trung tâm, nơi tập trung cư dân đến để vui chơi và ngắm cảnh cùng với các tiện ích xung quanh
Quảng trường trung tâm sinh hoạt cộng đồng dành cho cư dân của Vinhomes Times City Park Hill được bao phủ bởi một không gian xanh và mát, với thảm thực vật phong phú từ đồi vọng cảnh tới tháp đồng hồ. Tại đây các công dân nhí có thể vui đùa ở sân chơi phun nước quy mô lớn trong khi bố mẹ thư giãn tại đồi vọng cảnh, thác nước hay đơn giản là một quán cà phê độc đáo tại hệ thống shophouse ngay cạnh quảng trường.

Có thể bạn quan tâm:

Đặc biệt, tại quảng trường trung tâm sẽ là nơi diễn ra những sự kiện lớn của Park Hill cũng như các đơn vị khác tổ chức như: lễ đếm ngược chào năm mới, lễ giáng sinh, tết nguyên đán… với các chương trình ca nhạc hoành tráng được đạo diễn công phu. Đây chắc chắn sẽ là địa điểm thu hút giới trẻ của thủ đô.

Quảng trường trung tâm Park Hill Times City mang đến cho cư dân một nơi vui chơi đầy lý thú và bổ ích. Nếu bạn thấy hào hứng với những tiện ích độc đóa của Times City Park Hill và muốn sống tại đây, một chung cư đáng sống nhất Hà Nội thì còn chần chừ gì nữa mà không gọi điện cho chúng tôi và đặt mua ngay căn hộ Park Hill đẳng cấp.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Mr Dũng Ngô – Chuyên viên tư vấn & bán hàng tại Times City của CĐT Vingroup

Hotline: 096.908.9999
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét