Khám phá Vincom Mega Mall Times City từ A đến Z

Thứ Bảy, 25 tháng 4, 2015


Đi đâu chơi? Đi ăn gì? Đi xem gì vào dịp cuối tuần là câu hỏi làm khó hầu hết mọi người. Nếu bạn cũng có cùng chung băn khoăn đó thì tại sao không thử đến với Vincom Mega Mall Times City, chắc chắn bạn sẽ chẳng có gì phải nuối tiếc khi ra về, có chăng chỉ là tiếc thời gian sao quá ngắn ngủi.
Vincom Mega Mall Times City là một trong những hạng mục thuộc dự án đô thị Times City Park Hill , phục vụ tốt cho giai đoạn 1 của dự án và hiện được nâng cấp hoàn thiện hơn nữa để phụ cho khu đô thị Times City Park Hill thuộc giai đoạn 2
Cùng điểm xem những địa điểm hấp dẫn tại Vincom Mega Mall Times City mà bạn có thể ghé qua:
Quảng trường và sân khấu nhạc nước của Times City

Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Times City Park Hill được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m.
Thủy cung lớn nhất Việt Nam

Tại đây, du khách được tận mắt chiêm ngưỡng hàng ngàn loài sinh vật thủy sinh và bò sát.
Kids World - Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em

Rộng hơn 9000m2 gồm đa dạng sản phẩm và dịch vụ, Kids World sẽ là trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em lớn nhất từ trước tới nay.
Khu giải trí VinKE với mô hình “3 trong 1” dành cho trẻ em

Khu giải trí VinKE với hàng loạt những mô hình trò chơi hướng nghiệp đầy thú vị và hấp dẫn như: Sở Cứu Hỏa, Sở Công An, Bệnh viện VinKE, CLB Bước Nhảy VinKE, Bếp Trưởng nhí, Ngôi Sao Thời Trang, Thế Giới Sáng Tạo, Đài Truyền Hình VinKE, Trường bắn nỏ…
Thế giới mua sắm 

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM:

Với sự góp mặt của hàng trăm thương hiệu thời trang, trang sức, mỹ phẩm, nước hoa, phụ kiện, điện máy, nội thất… nổi tiếng trong nước và quốc tế.
Khu ẩm thực


Khu ẩm thực là nơi hội tụ của các loại hình ẩm thực đa dạng phong phú: nhà hàng Việt, nhà hàng Âu, Á, đồ ăn nhanh… mang hương vị bốn phương.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét