Times City Park Hill - Mang Lại Gía Trị Sống Đích Thực Cho Cư Dân Làng Times

Thứ Năm, 23 tháng 7, 2015

Là khu đô thị bậc hàng đầu Việt Nam, Times City Park Hill luôn nỗ lực để mang lại cuộc sống tốt đẹp nhất cho cư dân tại đây.
Vừa qua, không phụ sự kỳ vọng của khách hàng và nhà đầu tư.
Vingroup đã chính thức mở bán các tòa Park 7 và Park 8 Times City thuộc dự án Park Hill. Với số lượng khách hàng giao dịch thành công đã cho thấy sức nóng của dự án trên thị trường nhà đất miền Bắc. Với tính ưu việt là diện tích đa dạng, thiết kế thông minh, tiện ích hấp dẫn và môi trường sống trong lành, Park Hill chính là nơi mang lại những giá trị sống tuyệt vời nhất cho người dân.

Tiến bộ, hiện đại và sang trọng

Dành hơn 70% diện ích đầu tư cho cảnh quan, thiết kế theo kiến trúc Singapore, Park Hill mang đậm phong cách năng động, trẻ trung, hiện đại, thân thiện với môi trường. Đặc biệt, 100% căn hộ đều được thiết kế khe sáng thông minh nhằm tận dụng ánh sáng và khí trời thiên nhiên.

Tối ưu hóa cuộc sống bằng hệ thống tiện ích cao cấp.

Với gần 40 tiện ích cao cấp, Time City là khu đô thị lần đầu tiên cung cấp nhiều tiện ích như vậy, hệ thống trường học liên cấp, bệnh viện, bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại dưới lòng đất, khu thể thao, khu thư giãn, thể thao, vườn nướng BBD, quảng trường…là những tiện ích mà chỉ có Times City mới mang lại cho cư dân.
Tất cả những nỗ lực này đều hướng tới mục đích nâng cao cuộc sống cho cư dân, phát triển và nâng cao nhu cầu sống con người.

Sang trọng với căn hộ thông minh
Với những thiết bị hiện đại, an toàn và tính thẩm mỹ cao, Park Hill khiến khách hàng hài lòng về sự cố gắng và nỗ lực của mình cho cuộc sống cư dân. Toàn bộ nội thất trong căn hộ đều sử dụng thương hiệu nổi tiếng và nhập khẩu từ nước ngoài làm toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp cho căn phòng.

Sống trong lòng thiên nhiên

Đầu tư hơn 70% dành cho cảnh quan, Park Hill được bao bọc bởi hệ thống thực vật đa dạng mà điểm nhất là đồi vọng cảnh. Màu xanh của cây cỏ cùng màu xanh của bể bơi tạo ra một không gian thoáng mát, yên tĩnh mà thanh bình, giúp cân bằng nhịp sống của người dân giữa thành phố ồn ào và nhộn nhịp.

Nâng cao tính cộng đồng
Ngoài  nâng cao mức sống và nhu cầu hưởng thụ, Vinhomes còn kết nối cộng đồng, gắn kết mọi người với nhau bằng các hoạt động văn hóa, thể thao, các CLB,…nhằm tạo ra sự đoàn kết cộng đồng dân cư, đem đến một môi trường sống trọn vẹn về mọi mặt.
Hiện nay chủ đầu tư đã mởbán chung cư times city Park Hill, nếu quý anh chị đang có nhu cầu muốn sở hữu căn hộ đẳng cấp, hay muốn hòa mình vào không khí làng times anh chị hãy nhấc máy lên và gọi 0969 08 9999 Tư Vấn Viên đại diện bán hàng tại Times City
Categories: ,

1 nhận xét: