Times City Park Hill – Chủ đạo là màu ''XANH''

Thứ Ba, 28 tháng 7, 2015

Thị trường chung cư cao cấp tại Tp. Hà Nội hiện nay đang cạnh tranh rất ''gay gắt'' khi mà ngày càng nhiều dự án mới được đầu tư xây dựng. Tuy nhiên Times City Park Hill lại đi theo một hướng hoàn toàn khác với những chung cư khác, đó là tập trung về những tiện ích và môi trường sống vì thế mà Times City Park Hill ở một vị thế hoàn toàn khác, một vị thế đẳng cấp hơn, một nơi mà cư dân có thể tận hưởng một cuộc sống resort trong lòng đô thị.
Đến với chung cư Times City Park Hill, bạn như lạc đến một thiên đường nghỉ dưỡng mà chỉ khi đi đến những resort mới có thể tận hưởng được. Được thiết kế với 8 tòa nhà căn hộ trong một khuôn viên rộng hơn 74.204m2 và dành 70% diện tích để dành cho cảnh quan xanh, cùng với hệ thống cây xanh được trồng khắp khu đô thị. Times City Park Hill sẽ đem lại một bầu không khí trong lành và mát mẻ.


Bên cạnh đó, nhưng tiện ích đẳng cấp của Park Hill Times City cũng là một yếu tố ''then chốt'' tạo nên một phong cách sống nghỉ dưỡng. Những tiện ích xanh như: bể bơi trong nhà và ngoài trời, giàn hoa, vườn cây, đồi vọng cảnh, vườn nướng BBQ... sẽ đem lại một cuộc sống tiện nghi, hiện đại dành cho cư dân Park Hill Times City.
Ngoài ra, Park Hill còn được thừa hưởng toàn bộ những tiện ích của Times City giai đoạn 1 như: rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, nhạc nước, Vinke, thủy cung...
Tất cả những cảnh quan, tiện ích đó đã làm nên một Times City Park Hill hiện đại, đẳng cấp, một phong cách sống resort giữa lòng đô thị.
Quý khách có nhu cầu mua bán chung cư times city park hill vui lòng liên hệ đại diện bán hàng của tập đoàn Vingroup – Dũng Ngô : 0969.08.9999 để được tư vấn tốt nhất và chính xác nhất.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét