Những Tiện Ích Độc Đáo Đã Kết Tinh Nên Park Hill

Thứ Ba, 11 tháng 8, 2015


Trong năm 2015, một dự án gây được nhiều tiếng vang trên thị trường bất động sản Hà Nội với những đợt mở bán hoành tráng cùng nhiều quà tặng và chính sách bán hàng hấp dẫn đã thu hút được hàng ngàn khách hàng mua căn hộ. Đó chính là Times City Park Hill.
Tại Times City Park Hill cư dân sẽ được tận hưởng hệ thống những tiện ích độc đáo và mới lạ mang lại một cuộc sống tiện nghi nhất. Các tiện ích này được kết hợp với nhau một cách tinh tế tạo nên một không gian sống resort giữa lòng đô thị mà không phải chung cư nào cũng có được.
Sự kết hợp của những tiện ích độc đáo tại ‎Vinhomes TimesCity ‪Park Hill bao gồm sân chơi nước, tuyến phố đi dạo, cùng shophouse hứa hẹn sẽ mang lại một cuộc sống xanh năng động, hoàn hảo về cả sức khỏe lẫn tinh thần cho cư dân nơi đây!

Có thể bạn quan tâm:


    Căn hộ Times City Park Hill được tối ưu hóa về diện tích, công năng sử dụng. Với thiết kế hoàn toàn mới, tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều có hướng đón ánh sáng.
    Khu cảnh quan nước và các khu vườn : Đảo, giàn hoa, Cảnh quan nước, Cảnh quan chiếu sáng, Sân chơi sáng tạo, Khu thể dục ngoài trời.
    Khu quảng trường trung tâm : Quảng trường Park Hill Times City , Sân chơi phun nước, Tháp đồng hồ, Đồi toàn cảnh, Không gian nghệ thuật, sân khấu, Siêu cây chiếu sáng.
    Khu hoạt động BBQ, picnic và bể bơi : Bể bơi ngoài trời của Park Hill Times City với đường kết nối với bể bơi 4 mùa trong nhà, Sân nướng BBQ, Sân chơi trẻ em, Mái kính xanh với điểm truy cập wifi miễn phí.
    Khu thể thao và vườn sinh thái, Phố đi dạo và mua sắm.
Mọi thông tin chi tiết về Times City vui lòng liên hệ với đại lý phân phối của chủ đầu tư:
Quốc Dũng : 096 908 9999
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét