Cảm nhận của khách hàng sau khi tham quan nhà mẫu tại Park Hill Times City

Thứ Sáu, 14 tháng 8, 2015

Với ý tưởng chủ đạo là kiến tạo thiên nhiên, Times City Park Hill là một trong những khu sinh thái đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam với một mô hình hoàn toàn mới. Đây cũng chính là bước đột phá mà Vingroup muốn tạo ra sự khác biệt lớn trên thị trường Bất Động Sản.
Đợt mở bán tòa Park 8 nằm trong dự án Times City Park Hill đã gây làn sóng lớn trên thị trường. Điểm nổi bật khiến căn hộ Times City Park 8 hút khách chính là sự thiết kế thông minh cùng với 25 tiện ích vượt trội mà nơi đây mang lại. Cùng với lễ mở bán tòa Park 3, chỉ sau một tuần các căn hộ mẫu Times City Park Hill chính thức ra mắt thị trường với sự tham dự của đông đảo khách hàng tham quan căn hộ mẫu.Đây cũng là cơ hội để khách hàng tận mắt tham quan căn hộ mẫu sau những gì được nghe về dự án.


Anh Đinh Văn Vương (một khách hàng tham quan căn hộ mẫu) chia sẻ: tôi đã đến rất sớm để đăng ký nhận vé vào tham quan căn hộ mẫu.Ngay từ khi bước vào tham quan căn hộ mẫu Times City Park Hill tôi đã rất hài lòng với cách thiết kế nội thất sang trọng và đẳng cấp của căn hộ. Điều làm tôi ấn tượng nhất là các căn hộ ở đây được thiết kế đục thông, xẻ khe mang đến ánh sáng tự nhiên cho tất cả các phòng.
Đồng quan điểm với anh Vương, hơn 1000 khách hàng tham quan căn hộ mẫu Times City Park Hill cũng đều ấn tượng mạnh với thiết kế căn hộ tại đây.

Sự thay đổi thiết kế trong giai đoạn 2 Time City đã được rất nhiều khách hàng tham quan căn hộ mẫu ghi nhận. Nhờ thiết kế đục thông, xẻ khe, và tăng diện tích sử dụng kính giúp các phòng đều lấy được ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, sự thay đổi trong kết cấu cột chịu lực thay bằng tường chịu lực cũng giúp tối ưu hóa công năng diện tích sử dụng.
Điều đầu tiên khiến khách hàng ấn tượng ngay khi đặt chân bước vào căn phòng là một không gian thoáng đãng, rộng mở nhờ ánh sáng và gió trời tự nhiên. Ngay cả những phòng nằm phía trong cạnh góc cũng đều có ánh sáng.
XEM THÊM:
  • Mặt bằng đẳng cấp tòa Park 1 Times City – Khu đô thị sinh thái mới
  • Park 8 Times City cùng nhiều ưu đãi khi bạn sở hữu căn hộ tại đây
Hơn nữa, không gian phòng khách và phòng ăn liền nhau, được bố trí khoa học và nội thất hiện đại mang tới sự sang trọng, choáng ngợp cho căn phòng. Phía bên ngoài ban công, chủ nhà có thể trang trí bằng bình hoa hoặc cây cảnh tạo không khí trong lành.
Tiếp tục hành trình khám phá căn hộ, đặt chân tới phòng ngủ một cảm giác nhẹ nhõm, bình yên . “Tổ ấm hạnh phúc” này không chỉ bó hẹp trong một diện tích nhỏ gọn vừa với một chiếc giường mà còn được mở rộng với những thiết bị nội thất đi kèm như kệ bàn, TV thông minh…tạo nên một không gian nghỉ ngơi hoàn hảo.
Bao quát toàn căn hộ có thể thấy, ý tưởng đưa ánh sáng tới từng góc căn hộ đã trở thành hiện thực tại Park Hill, trở thành sự lựa chọn tối ưu dành cho khách hàng yêu thích môi trường sống thân thiện với thiên nhiên.
Có thể nói, với thiết kế căn hộ Times City Park Hill độc đáo cùng với nội thất hiện đại, sang trọng đã tạo ấn tượng với khách hàng ngay từ thời điểm tham quan căn hộ mẫu. Căn hộ Park Hill xứng đáng là căn hộ đáng sống bậc nhất tại Việt Nam.
Categories:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét